Mô hình xe lửa tỷ lệ 1/87v(sưu tầm hình ảnh)

Chủ đề thuộc danh mục 'Sa bàn, mô hình tĩnh, đồ chơi' được đăng bởi nguyenphi, 18/3/12.

  1. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  2. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Nhà máy Esslingen năm 1908 đã nhận được để làm đầu máy hơi nước một "2'C1 với một truyền 4 xi lanh . Các đầu máy phải được khởi động để kéo một đoàn tàu 350 tấn trên Flatland với tốc độ 100 km / h. Vào đầu năm 1909, năm đầu máy xe lửa đầu tiên của lớp C đã được chuyển giao. Các đầu máy mới đã có trong mọi khía cạnh xây dựng công duy nhất. Một khi giao, các lớp C là đủ để vượt qua bài kiểm tra đầy đủ Mỗi. Ví dụ, có thể kéo một đầu máy xe lửa của 478 tấn trên một sườn đồi hoặc 4 ‰ với tốc độ 90 km / h.
    Bởi vì các nguồn cung cấp nước của 30 m 3 và cung cấp của 10 tấn than, các đầu máy xe lửa đã thích hợp cho các chuyến đi rất dài. Do tăng chiều dài, một vài bàn xoay đã được sửa đổi. Sau năm 1921, ba trong số 41 đầu máy xe lửa được xây dựng đã đi theo một đến Pháp và Ba Lan.
    Tổng cộng, Maschinenfabrik Esslingen thực hiện 41 đầu máy xe lửa giữa năm 1909 và 1921. Các đầu máy xe lửa hiện của lớp C thuộc về một trong những đẹp nhất và tốt nhất. Đó là một đầu máy rất mạnh mẽ và kinh tế.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  4. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  5. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    BR 17 DRG

    Các kỹ sư trưởng đường sắt cho ra đầu máy Georg Heise, xây dựng một đầu máy với một thiết bị de-Glehn, và các áp lực bên trong xi lanh trục lái đầu tiên, và các bình áp suất cao cơ bản đã lái xe trục ổ đĩa thứ hai. Henschel đã mất năm rưỡi để đi từ thiết kế đến cung cấp cho tiến hành.
    Các đầu máy 10 đầu tiên S10.1 loại đã được chuyển giao vào thang 10 năm 1911. Để tải trọng trục tối đa không vượt quá 17t đến đầu máy xe lửa này đã không có nước nóng cho các hệ thống cài đặt. Chỉ sau này những đầu máy đó mới được trang bị. Các S10.1 (xây dựng 1911) chỉ được cung cấp bởi Henschel. Sau đó bàn giao 135 chiếc cho các đơn vị

    Gear: 2'C h4v
    Vận hành : 1911-1916
    Đường kính bánh xe lái xe: 1980 mm
    Đường kính bánh xe (trước / sau): 1000 mm / -
    Chiều dài trên bộ đệm (2'2'T31 pr., 5): 20,91 m
    Tốc độ tối đa: 120 km / h
    Công suất: 1420 hp / hp
    Lò hơi áp lực: 15 bar
    Trọng lượng: 83,1 t

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  6. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  7. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  8. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    E 69
    Các đầu máy của E 69 là đầu máy xe lửa đầu tiên xuất hiện trong lịch sử đường sắt. Họ là những người tiên phong cho ngày hôm nay ở Đức sử dụng "Einphasenwechselstromsystem" với 15 kV và 162 / 3 Hz
    Các đoạn đường dài 24 km từ Murnau - Oberammergau đã được điện khí hóa vào năm 1904 với "Einphasenwechselstromsystem" ,sau đó vẫn phần lớn chưa được kiểm tra với 5,5 kV và tần số là 16 Hz.
    E 69 02, đưa vào phục vụ vào năm 1909, là lần thứ hai trong năm đầu máy được xây dựng trong chuỗi đầu máy . Các đầu máy xe lửa đã chứng tỏ mình xuất sắc, để họ đứng lên để các hệ thống liên kết vào năm 1954 với tiêu chuẩn hiện tại trong hệ thống đường sắt liên bang 15 kV 162 / 3 Hz trong dịch vụ. Sau khi chuyển đổi của các thiết bị điện, các đầu máy xe lửa vẫn còn được sử dụng cho đến năm 1997.
    Thông số kỹ thuật:
    Wheel sắp xếp: Bo
    Chiều dài trên đệm: 7,350 m
    Trọng lượng vận hành: 26 tấn
    Công suất: 352 kw tại 33 km / h
    Tốc độ tối đa: 50 km / h
    Năm: từ năm 1909

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  10. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    BR 98
    Các series 98 được xây dựng bởi nhà máy đầu máy Krauss ở Munich. Các đầu máy đầu tiên đã được hoàn thành trong năm 1911. Các đầu máy là một Tenderlokbaureihe và được đặt tên trong Bavaria dưới tên của GTL 4 / 4. Với loại hình dịch vụ đường dây thứ cấp là một đầu máy mạnh mẽ và linh hoạt . Tổng cộng có 117 đầu máy xe lửa được xuất xưởng .
    Trong nước Đức đường sắt nhận được 1 loạt 98,8 .Có 29 bản sao của GTL 4 / 4 đã được cung cấp với một trục hàng đầu và BR 98,11 . Năm 1970, đầu máy xe lửa cuối cùng của series này đã được "nghỉ hưu".

    Thông số kỹ thuật:
    Loại: D h2
    Chiều dài trên bộ đệm: 9,25 m
    Trọng lượng vận hành: 46,3 t
    Công suất: 450 PSI
    Tốc độ tối đa: 40 km / h
    Driving wheel diameter: 1.006 m
    Lò hơi áp lực: 12 bar

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  11. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  12. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    BR50
    Sau năm 1939 ,các đơn vị xây dựng những đầu máy vận chuyển hàng hóa class 50 với một trục chạy hàng đầu và năm trục lái xe là một trong những công trình xây dựng thành công nhất của Đường sắt Đức. Sau khi 1968 nó đã được dẫn đầu bởi Đường sắt Liên Bang Đức thuộc series 050, 051, 052 và 053
    Series này đã được mua như một phần của sự chuẩn bị cho chiến tranh ở Đức. Vào cuối thời kỳ đầu máy hơi nước, họ đã trở thành một thể loại phổ thông có thể được sử dụng nhờ vào các trục tải trọng thấp trên các đường nhánh với một cấu trúc thượng tầng nhẹ hơn. Các đầu máy xe lửa được thiết kế cho tốc độ 80km / h ở cả hai hướng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  14. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    BR 01.10
    Gear: 2'C1'h3
    Vận hành thử: 1939
    Đường kính bánh xe lái xe: 200 cm
    Đường kính bánh xe (trước / sau): 100cm /125cm
    Chiều dài trên các vùng đệm
    (tender 2'3 T38 St)): 24,13 m
    Tốc độ tối đa: 140 km / h
    Công suất: 2400 hp / hp
    Lò hơi áp lực: 16 bar
    Trọng lượng: 114,3 t

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  15. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  16. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  17. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Gas turbin U50
    Liên minh Thái Bình Dương là đường sắt chỉ có ở Hoa Kỳ sở hữu và vận hành tua bin khí đầu máy xe lửa. Các tua-bin, hơn là một động cơ xăng đốt trong, máy phát điện để cấp điện cho động cơ điện gắn trên trục xe. Liên minh Thái Bình Dương tổng cộng 55 đầu máy xe lửa.

    Các máy đầu tiên, N. 50, được xây dựng bởi Alco-GE vào năm 1948 và đã được thử nghiệm rộng rãi trên UP vào năm 1949. Mặc dù đã được sơn màu sắc trong Liên minh Thái Bình Dương, đường sắt không bao giờ sở hữu N. 50, nhưng nó đã mở đường cho các đội tàu tuabin GE theo sau. Mười Tuabin UP đầu tiền , No 51-60, 4,500 mã lực, được chuyển giao cho UP của General Electric trong năm 1952. Mười lăm tiếp theo đặt hàng năm 1954 và No. 61-75. Ba mươi đơn vị mô hình lớn hơn, được đánh số 1-30, giao từ năm 1958 và 1961 .Với mã lực nặng 8,500 chiếc, 30 đơn vị cuối cùng là những đầu máy xe lửa lớn nhất từng được chế tạo.

    Liên minh Thái Bình Dương cũng đã thử nghiệm với một tuabin hơi nước trong năm 1939 và tuabin đốt than trong năm 1962.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  18. nguyenphi

    nguyenphi New Member

  19. nguyenphi

    nguyenphi New Member

    Br74 & Br75

    Class 74
    Công suất: 870 HP
    Tốc độ tối đa :80 km / h
    đường kính bánh xe :1500 mm
    Trọng lượng :64 tấn
    Năm : 1902-1921
    Sản xuất con số khoảng :1.450
    Tính năng kỹ thuật T 11 là đầu máy hơi nước ẩm ướt
    Cuối cùng năm 1968 (DB)

    Các pr T11 và T12 trước đây ban đầu được thiết kế cho đường vành đai Berlin (xe lửa) đã được phát triển, nơi mà trước đây được sử dụng T5 ^ 2 (BR 72) sự gia tăng lưu lượng đi lại không đủ. khi S-Bahn Berlin đã được điện khí, khoảng 500 đầu máy xe lửa BR 74 được đặt . Vì vậy, nó đã nhận được biệt danh "đường sắt loại nhẹ." Được xây dựng trong T11 và T12 của Công ty Union, Vulcan, Borsig, Hohenzollern, Linke-Hoffmann, Earl Staden và Henschel.
    Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai, các BR máy T12 cũng được sử dụng ở Hamburg cho đến khi có xe lửa đi lại bằng điện có thể được sử dụng. Kể từ khi BR 74 chỉ có rất hạn chế than và nước (2,5 tấn hoặc 7 m³) .

    BR75
    Năm (s): 1910-1920
    Loại bỏ dần ra: 1963
    Chiều dài trên bộ đệm: 12.200 mm
    Dịch vụ trọng lượng: 69,5t
    Keo trọng lượng: 43,9 t
    Trục xe tải: 14,7 t
    Tốc độ tối đa: 50-75 km / h
    Công suất chỉ: 647 kW
    Lái xe đường kính bánh xe: 1.450 mm
    Đường kính bánh xe phía trước: 943 mm
    Đường kính bánh xe phía sau: 943 mm
    Đường kính xi lanh: 500 mm
    Stroke: 612 mm
    Lò hơi áp lực: 12 bar
    Heizrohrlänge: 4100 mm
    Grate diện tích: 1,93 m²
    Bộ quá nhiệt diện tích: 33,68 m²
    Bay hơi nóng diện tích: 110,08 m²

    1908 được trao bởi các Württemberg Đường sắt Hoàng gia Nhà nước một đơn đặt hàng cho hành khách một chuyến tàu xe tăng mạnh ở đầu máy Maschinenfabrik Esslingen. Để được gọi là T 5 Württemberg đầu máy hơi nước nóng để sử dụng trên các dòng Württemberg chính và thứ cấp đã được cố định với một chiều dài cơ sở rất dài 4000 mm chạy để cung cấp cho một cỗ máy chạy trơn tru. Năm 1920 tổng cộng là 96 mẫu được sản xuất đầu máy này. Ba bản sao phải được gửi đến Pháp vào năm 1919, 93 chở máy bay còn lại trên đường sắt Đức, 89 trong số đó vẫn còn bao phủ bởi Đường sắt Liên bang Đức. Từ năm 1959 nó đã bắt đầu giai đoạn loại dần . Các mẫu vật cuối cùng đã được gỡ bỏ từ dịch vụ vào năm 1963 và giữ trong viện bảo tàng cho đến khi Aulendorf như năm 1968. Sau đó đã được hủy bỏ bản sao cuối cùng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  20. nguyenphi

    nguyenphi New Member

Ủng hộ diễn đàn