Bộ sưu tập Điện thoại YB yêu thích!

Chủ đề thuộc danh mục 'BST Điện thoại di động' được đăng bởi admin, 10/4/13.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Nokia N91 - chơi nhạc và ghi hình

    [​IMG]

    Với khả năng lưu trữ tới 3.000 bài hát trên ổ cứng 4 GB tích hợp, tải bài hát từ mạng 3G, máy tính, đài FM và chia sẻ bài hát qua tin nhắn MMS, N91 là một trong những điện thoại thông minh chơi nhạc "mạnh" nhất vào thời điểm ra mắt trên thị trường.


    [​IMG]

    [​IMG]


     
  2. admin

    admin Administrator Staff Member


    Được tích hợp ổ cứng 4 GB, N91 là điện thoại thông minh dòng Series 60 nhỏ nhất của Nokia so với những tính năng khác thường ẩn chứa trong thân máy. Máy có kích thước 113x55x22 mm và nặng 160 g (cả pin).

    [​IMG]

    Nhìn bề ngoài, có thể thấy kiểu dáng của N91 hơi khác với kiểu dáng thường thấy ở điện thoại di động. Thân máy có chiều ngang lớn nhất 55 mm ở phía trên và thuôn dần về phía dưới. Lớp vỏ thép cứng không rỉ tạo cho N91 một diện mạo cứng cáp, kết hợp với nắp trượt phía trên để bảo vệ bàn phím khiến cho máy trở nên "sành điệu" trong tay người sử dụng. Màn hình có độ phân giải 208x176 pixel, hiển thị 265.000 màu.

    N91 được thiết kế các nút điều khiển máy phát nhạc ngay trên phần nắp bảo vệ bàn phím ...
    [​IMG]

    [​IMG]

    Được thiết kế dành cho mục đích nghe nhạc, N91 được thiết kế các nút điều khiển máy phát nhạc ngay trên phần nắp bảo vệ bàn phím và 1 jack cắm headphone stereo 3,5 mm. Chất lượng âm thanh rất tốt, và mặc dù chưa dễ hiểu như các máy chơi nhạc chuyên dụng iPod, song giao diện người sử dụng và các nút truy cập menu và điều khiển chơi nhạc rất thân thiện và dễ sử dụng.


     
  3. admin

    admin Administrator Staff Member


    Điều thú vị ở model này là nó có thiết bị điều khiển từ xa như các máy chơi nhạc chuyên dụng. N91 có thể chơi hầu hết các các định dạng nhạc phổ biến như MP3, AAC, WMA và M4A. Người sử dụng có thể tải các file nhạc từ máy tính vào N91 dễ dàng thông qua cổng USB 2.0, nhờ đó có thể biến thiết bị liên lạc này thành một ổ cứng USB di động. Nokia cũng trang bị cho máy những chương trình quản lý và biên tập âm thanh nên bạn có thể chèn thêm, xóa, sắp xếp, các bài hát theo ý muốn của mình.
    Với ổ cứng 4 GB, N91 có thể lưu trữ được tới 3.000 bài hát, quá đủ đối với một chuyến đi xa trong một kỳ nghỉ cuối tuần. Pin của máy cho phép chơi nhạc liên tục 12,5 giờ.
    Tính năng chơi nhạc của N91 phối hợp rất tốt với chức năng liên lạc. Khi có cuộc gọi, máy tự động tạm dừng phát bài hát và phát tiếp ngay sau khi cuộc gọi kết thúc. Ngoài nút điều chỉnh âm lượng, máy còn có bộ cân bằng âm thanh 8 dải tần. Với N91, người sử dụng có thể tải nhạc trực tiếp từ các kho nhạc của nhà cung cấp dịch vụ mạng, từ máy tính qua cổng USB hay từ thiết bị bắt sóng FM tích hợp bên trong máy. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa dữ liệu danh mục các bài hát đã tải về qua USB 2.0. Một trong những tính năng mang tính đột phá ở model này là khả năng chia sẻ các bài hát với điện thoại khác qua tin nhắn MMS, điều mà rất ít điện thoại nghe nhạc trên thị trường hiện nay thực hiện được.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]


     
  4. admin

    admin Administrator Staff Member


    N91 hoạt động trên mạng GSM/GPRS/EDGE 900/1800/1900 MHz và WVDMA (1 trong số các mạng 3G). Ấn tượng hơn, Nokia còn hỗ trang bị cho sản phẩm độc đáo của họ công nghệ kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi 802.11b, thậm chí cả Wi-Fi 802.11g.

    Nếu đã chán nghe nhạc, bạn vẫn chưa hết cơ hội giải trí với N91. Máy được tích hợp camera 2 Megapixel (phía sau) kèm theo 1 đèn flash và 1 gương nhỏ hỗ trợ chụp chân dung, cho phép chụp ảnh ở độ phân giải lớn nhất 1.600x1.200 pixel. 2 triệu điểm ảnh ở điện thoại thiên về tính năng nghe nhạc này là điểm đáng chú ý bởi nó tương đương với độ phân giải của camera ở N90, phiên bản được giới thiệu cùng thời điểm với N91 và tập trung mạnh vào tính năng chụp ảnh.

    Ngoài chụp ảnh tĩnh, camera còn có chức năng quay và lưu trữ video ở các định dạng MPEG4, H.263 và RealVideo 8 - đây cũng là những định dạng mà máy có thể streaming từ trên mạng. Chất lượng hình ảnh video khá tốt khi xem trên màn hình 176x208 pixel, 262.000 màu. Qua tin nhắn MMS (tất nhiên là phải dùng mạng 3G), bạn có thể gửi các thước phim quay hoặc tải từ trên mạng về cho người quen.

    [​IMG]

    Giống như các điện thoại thông minh khác, N91 cũng có chức năng trình duyệt internet không dây, gửi nhận email, tin nhắn tức thời, SMS, MMS và được trang bị các tiện ích quản lý thông tin cá nhân đầy đủ. Các tính năng khác của máy tương tự như những smartphone chạy ứng dụng nền Series 60 của hệ điều hành Symbian.

    N91 dùng pin Lithium-Ion 900 mAh, cho thời gian thoại liên tục 4 giờ và thời gian chờ 190 giờ. Sản phẩm này sẽ có mặt trên toàn thế giới vào cuối năm nay. Giá bán tại thời điểm
    phát hành là 650-750 euro.

    Trùng 3 IMEI
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Check IMEI
    [​IMG]

     
  5. admin

    admin Administrator Staff Member


    Nokia N91 8GB

    [​IMG]

    Nokia N91 8GB là phiên bản mở rộng của N91 3G, với tính năng chủ yếu là thiên về nghe nhạc cực nhanh (Music Edition).
    N91-8GB Music Edition nổi bật với lớp vỏ màu đen bóng loáng và kiểu dáng kéo trượt xuống. Nó được tích hợp bộ nhớ trong cực kỳ lớn vào thời điểm bấy giờ (2007).

    [​IMG]

    [​IMG]

     
  6. admin

    admin Administrator Staff Member

    Máy được tích hợp camera 2 Megapixel (phía sau) kèm theo 1 đèn flash và 1 gương nhỏ hỗ trợ chụp chân dung, cho phép chụp ảnh ở độ phân giải lớn nhất 1.600x1.200 pixel. 2 triệu điểm ảnh ở điện thoại thiên về tính năng nghe nhạc này là điểm đáng chú ý bởi nó tương đương với độ phân giải của camera ở N90, phiên bản được giới thiệu cùng thời điểm với N91 và tập trung mạnh vào tính năng chụp ảnh.

    [​IMG]

    N91-8GB Music Edition giống hệt như người anh trai N91-3G của mình, ngoại trừ lớp vỏ đen bóng và bộ nhớ lớn gấp đôi so với N91-3G.
    Cũng giống như N91-3G, N91-8GB nổi bật ở tính năng nghe nhạc đa định dạng cùng jack cắm tai nghe chuẩn 3,5mm và có thể download trực tiếp từ internet qua Wifi.
    N91-8GB chạy trên nền tảng của hệ điều hành Symbian OS 9.1, series 60. Bộ vi xử lý Dual ARM9 220 MHz CPU.
    N91-8GB được tích hợp nhiều kết nối mạnh mẽ như Wifi, EDGE, Bluetooth.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. admin

    admin Administrator Staff Member

    Kể từ ngày xuất xưởng, máy mua về được sử dụng với mục đích trưng bày - mới 100% chưa qua sử dụng ^^
    [​IMG]

    Máy trùng IMEI

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. admin

    admin Administrator Staff Member

    LG OPTIMUD 3D

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  9. admin

    admin Administrator Staff Member

    Vertu Constellation Quest

    Constellation Quest là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của hãng điện thoại hạng hãng Vertu, sản phẩm này dựa trên nguyên mẫu là chiếc E72 của Nokia nhưng lại có rất nhiều cải tiến cho riêng minh. Cầm Quest lên, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, cao cấp mà Vertu đã gửi gắm vào. Từng đường nét trên thân máy lẫn vỏ hộp, phụ kiện đều được gia công rất kỹ, bạn sẽ thấy ngay cả cục sạc cũng rất đẹp và được chăm chút kỹ. Vì Vertu là thương hiệu con của Nokia mà tên của họ được xuất hiện trên tất cả các phụ kiện cũng như màn hình khởi động, điều mà những thương hiệu từ bên thứ 3 như Goldvish hayMobiado không thể thực hiện. Đặc biệt hơn, Constellation được tặng kèm thẻ nhớ MicroSDHC dung lượng 32GB, loại thẻ gần như chưa xuất hiện ở Việt Nam trước đây. Chiếc máy mà mình được cầm có cấu hình cơ bản và giá vào khoảng 8000$.

    Kế thừa trên nền Nokia E72 nhưng Quest lại có màn hình và font chữ đẹp hơn hẳn. So sánh với màn hình E71 thì màu sắc, độ trong và đặc biệt là độ sắc nét đều hơn hẳn. Có thể so sánh độ sắc nét với iPhone 4, chiếc điện thoại có dpi cao nhất hiện nay. Nhiều khả năng Nokia đã sử dụng một độ phân giải màn hình cao hơn cho Quest (có thể là 480x640) và sau này các máy Nokia sẽ được sử dụng độ phân giải này.


    [​IMG]

    Toàn cảnh mặt sau
    [​IMG]

    Pin 1500mAh, camera 5MP, đèn flash LED và phím xoay để mở nắp lưng
    [​IMG]
     
  10. admin

    admin Administrator Staff Member

    [​IMG]

    Jack tai nghe 3.5mm
    [​IMG]

    [​IMG]

    Cổng microUSB
    [​IMG]

    2 phím tăng giảm âm lượng
    [​IMG]
     
  11. admin

    admin Administrator Staff Member

    VERTU SIGNATURE S


    [​IMG]

    Mặt sau với khóa bán nguyệt dễ dàng mở nắp pin
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  12. admin

    admin Administrator Staff Member

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  13. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Cặp đôi Vertu Signature S 18K Gold & Signature 18K Gold Key

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  14. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

  15. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    NOKIA 8600 LUNA - "Ánh trăng huyền ảo"

    Những lời đồn đại, ca tụng trên các diễn đàn không còn nghĩa lý gì nữa khi được tận tay cảm nhận vẻ đẹp lung linh của chiếc điện thoại này. Sự sang trọng của thiết kế, đẳng cấp của chất liệu khiến vẻ đẹp của Nokia 8600 Luna như làm dịu đi cái nắng gắt của trưa hè.

    [​IMG]

    Thiết kế
    Xét về mặt thiết kế, chiếc điện thoại này có vẻ đẹp không hề thua kém tiền nhiệm của nó là chiếc Sirroco. Toàn bộ vỏ ngoài của máy được định hình bởi những đường nét sang trọng, độc đáo trong gam màu tương phản. Mặt trước máy là màu đen bóng loáng như gương của lớp mặt kính màn hình và lớp kính che bàn phím. Thân máy sắc cạnh, xung quanh là một viền crôm nhỏ ôm khít màn hình cùng với bộ phím chức năng, tương phản với màu chung của thân máy. Đặc biệt, khi trượt khối màn hình lên trên, bàn phím của máy cũng được trang trí với 2 nẹp crôm 2 bên, tạo cảm giác như là viền này có thể co giãn được, rất ấn tượng.

    Mặt trước máy được thiết kế cầu kỳ với màu đen bóng loáng như gương của lớp mặt kính màn hình và lớp kính che bàn phím ....
    [​IMG]

    Sự tương phản giữa phía trước và phía sau máy thể hiện ở chất liệu. Phía trước đen, bóng loáng thì phía sau của máy lại làm bằng chất liệu nhựa mềm, sần mịn màu đen sáng. Chất liệu này giúp cho việc cầm chiếc máy trong tay có cảm giác chắc chắn, yên tâm hơn chất liệu kim loại trơn của Sirocco.

    Phía sau của máy lại làm bằng chất liệu nhựa mềm, sần mịn màu đen sáng....
    [​IMG]

    Việc chế tạo hệ cơ trượt của 8600 thực sự hoàn hảo nên khi đẩy nửa trên của chiếc máy, màn hình cùng bàn phím trượt ra nhẹ nhàng nhưng rất chắc chắn. Cầm thử 2 phần thân trượt và lay nhẹ, gần như không có độ rơ giữa các chi tiết. Chất lượng chế tạo các chi tiết của 8600 thực sự chính xác và vượt trội.

    [​IMG]

    Việc tháo lắp nắp pin, pin và sim của máy không gặp bất cứ khó khăn nào, chỉ có điều là cần đẩy thân máy trượt lên mới có thê tháo nắp pin ra. Tiếc là máy chỉ có bộ nhớ trong với 128 MB dung lượng và không hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ ngoài. Các nút bấm bàn phím có độ nhạy tốt, tuy nhiên những phím dưới cùng như phím (*), (0) và (#) sẽ hơi khó thao tác với những người có bàn tay hơi lớn. Đây cũng là nhược điểm chung trong dòng máy này của Nokia.
     
  16. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Tính năng
    Khi khởi động phầm mềm, ngay lập tức màn hình TFT 2 inch hỗ trợ độ phân giải QVGA và 16 triệu màu sẽ ngay lập tức chinh phục bất kỳ ai, kể cả người khó tính nhất. Không những thế, themes mới của hệ điều hành S40 thế hệ thứ 3 của 8600 được thiết kế rất đẹp và tạo cơ hội cho màn hình thể hiện chiều sâu màu của nó. Hệ điều hành này cũng khởi động rất nhanh và độ trễ khi kích hoạt bất kỳ tính năng nào của nó cũng không đáng kể, tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng.

    [​IMG]

    Bất kỳ khi nào có cuộc gọi đến hay nhận tin nhắn, những âm thanh phát ra từ 8600 cũng rất trong trẻo với âm lượng vừa đủ cho mọi môi trường. Thêm vào đó là tính năng báo rung mạnh nên chắc chắn, bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi nào, kể cả khi bạn để máy trong túi.
    Máy được trang bị camera với độ phân giải 2 megapixel nhưng chất lượng những hình ảnh thu được không hơn gì những model có giá thấp hơn nếu không muốn nói là thường. Máy ảnh này còn được trang bị chức năng zoom 8x nhưng có lẽ, bạn không bao giờ cần sử dụng đến chức năng này. Chức năng quay phim cũng không có gì khá hơn và tốt nhất, chỉ nên dùng để xem trên điện thoại này mà thôi. Tuy nhiên, dù cho có sử dụng để xem trên màn hình hay in ảnh ra chúng tôi vẫn luôn khuyến cáo các bạn cài đặt chất lượng ảnh ở mức cao nhất có thể.

    [​IMG]

    Giao tiếp
    Nokia 8600 Luna được trang bị một cổng kết nối microUSB ngay bên hông máy. Giao tiếp này đang dần chiếm ưu thế và trong tương lai gần, nó sẽ trở thành giao tiếp chuẩn trên các thiết bị cầm tay thay thế cho chuẩn miniUSB hiện nay. Tốc độ truyền tải dữ liệu không được nhanh cho lắm. Việc chuyển một bài hát dung lượng 4,6MB từ máy tính vào máy tiêu tốn khoảng thời gian khoảng 1’40 giây, đạt tốc độ khoảng hơn 500 Kb/s. Sau khi kết nối với máy tính, bạn có thể chia sẻ danh bạ, PC Studio và sử dụng 8600 như một bộ nhớ di động với dung lượng… 128MB.
    Là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên giao tiếp bluetooth 2.0 là trang bị tiêu chuẩn. Giao tiếp này sẽ giúp 8600 kết nối với bộ tai nghe Jabra BT135 kèm theo hộp máy. Theo thông tin của chúng tôi thu thập được, chỉ có 5 chiếc máy 8600 đầu tiên mới được Nokia trang bị bộ tai nghe này không tính trong giá máy. Chất lượng thoại rất tốt, cả nghe và gọi đều cho âm thanh trong, rõ và rất ít tạp âm.
    Sử dụng
    Việc thực hiện nghe gọi của máy sẽ kéo dài được khoảng hơn 3 ngày ngày với pin Li-Pol BM-5M có dung lượng 900 mAh. Nokia đã thể hiện tiếp thu những ý kiến phản hồi của người tiêu dùng từ chiếc Sirocco với việc trang bị pin này cho 8600. Đây được coi là thời gian dùng lý tưởng đối với những chiếc điện thoại ở phân khúc cao cấp này.
    8600 được nhắm tới nhiều thị trường khác nhau nên có thể tương thích với 4 băng tần GSM trên toàn thế giới. Việc nghe gọi có thể thực hiện ở những nơi có cường độ sóng yếu, tuy nhiên, ở những nơi như vậy đôi khi vẫn có hiện tượng vọng và nhiễu.
    Đi kèm trọng hộp máy cotton sang trọng màu đen là sách hướng dẫn sử dụng, catalogue, pin, xạc, đĩa phần mềm, tai nghe stereo, tai nghe Bluetooth Jabra BT135 (số lượng có hạn), cáp microUSB, và một bao da chính hiệu. Theo anh Huy, chủ nhân của chiếc máy, đây là bộ phụ kiện tương đối hoành tráng so với các sản phầm cùng phân khúc.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    Thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chất lượng cao cấp, phần mềm đơn giản, nhanh, thời lượng pin khá

    Nhược điểm: Camera chất lượng trung bình, không có thẻ nhớ gắn ngoài
    Nhận xét: Đây thức sự là một tác phẩm nghệ thuật mới của Nokia, là kế nhiệm xứng đáng cho Nokia 8800 Sirocco.
    Thông số kỹ thuật:
    - Mạng: GSM 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz
    - Kích thước: 107x45x15.9 mm
    - Trọng lượng: 140 g
    - Màn hình: TFT 16 triệu màu, 240 x 320 pixels, 2,0 inches
    - Bộ nhớ: 128 MB bộ nhớ trong, không có khe cắm thẻ nhớ ngoài
    - Hỗ trợ: Camera 2.0 MP, MP3/WMA Player
    - Kết nối: USB 2.0, Bluetooth 2.0
    - Pin: Li-Pol 900 mAh
    * NOKIA 8600 LUNA được chào bán ra thị trường vào năm 2007 với giá 15.000.000 VND
     
  17. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Motorola AURA™ Celestial Edition

    Phiên bản điện thoại đặc biệt Motorola AURA™ Celestial Edition kỷ niệm phần đóng góp quan trọng của hãng trong bước chân đầu tiên chinh phục mặt trăng của nhân loại đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Ngày 20 tháng 7 năm 1969 đã ghi dấu một trong những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của nhân loại: lần đầu tiên con người đặt chân lên Mặt Trăng. Đó cũng là lần đầu hệ thống tín hiệu bộ đàm mang thương hiệu Motorola trên tàu Apollo 11 phát đi những tín hiệu âm thanh và hình ảnh đầu tiên từ Mặt Trăng về Trái Đất với sự chứng kiến của hơn 500 triệu người và đồng thời đánh dấu một cột mốc hết sức quan trọng trong lịch sử loài người. Khoảnh khắc này đã tạo nguồn cảm hứng cho chiếc điện thoại Motorola AURA™ Celestial Edition, phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại siêu sang nhằm kỷ niệm vai trò lịch sử của Motorola.

    Motorola AURA Celestial Edition - Phiên bản Aura đặc biệt kỷ niệm 40 năm loài người đặt chân lên mặt trăng
    Trong suốt 80 năm nay Motorola luôn nắm giữ rất nhiều cái “đầu tiên” trong lĩnh vực truyền thông. Và không có điều nào ý nghĩa hơn việc hãng đã góp một phần quan trọng vào bước đi chinh phục vũ trụ của con người, mở đầu bằng sự kiện tàu Apollo 11 đổ bộ thành công lên Mặt Trăng.
    Chiếc Motorola AURA™ Celestial Edition đầu tiên được vinh hạnh trao tặng phi hành gia huyền thoại Neil Amstrong, kèm theo những chi tiết đặc biệt bao gồm những nội dung của NASA liên quan đến lần hạ cánh đầu tiên xuống Mặt Trăng, những thước phim, hình ảnh và âm thanh bất hủ như “The eagle has landed”, “That’s one smaller step for human, one giant leap for mankind.”

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mặt sau của điện thoại Motorola AURA Celestial

    Để làm trọn vẹn thêm huyền thoại lịch sử, mỗi chiếc Motorola AURA™ Celestial Edition đã được Motorla dùng kỹ thuật lazer khắc rất tinh xảo lên thân máy dòng chữ: “Motorola AURA Celestial Edition, Honouring the Apollo 11 mission, 20th July 1969”, kèm theo 9 tấm bưu thiếp đặc biệt đi theo máy.

    [​IMG]

    “Motorola đang nắm giữ nhiều cái “đầu tiên” trong lịch sử phát triển của khoa học công nghệ. Chúng tôi là những người đầu tiên tạo ra điện thoại di động và giới thiệu nó với thế giới; chúng tôi đã lập kỷ lục thế giới về cuộc gọi từ nóc nhà của thế giới - đỉnh Everest và chúng tôi cũng là những người đầu tiên truyền thông tin từ Mặt Trăng về Trái Đất. Để kỷ niệm sự kiện vĩ đại này, chúng tôi quyết định ra mắt Motorola AURA™ Celestial Edition và mong đợi nó sẽ viết nên một chương thành công khác trong bề dầy lịch sử của Motorola về thiết kế và phát triển.” ông Andrew Morley, Phó tổng Giám Đốc Mobile Devices EMARA chia sẻ.


    Motorola AURA Celestial Audition - Điện thoại lấy cảm hứng từ mặt trăng
    Motorola AURA™ Celestial Edition thừa hưởng trọn vẹn những ưu điểm của AURA như nét tinh tế, tính nghệ thuật, sự tinh xảo và là nguồn cảm hứng bất tận về sự hoàn hảo. Motorola AURA™ Celestial Edition đã làm sống lại vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ sang trọng, màn hình tròn 16 triệu màu và độ phân giải lên đến 300dpi. Chiếc màn hình độc đáo này được chế tác từ viên đá sapphire 62 carat loại thượng hạng, là một trong những chất liệu chống trầy xước tốt nhất trên trái đất và cả Mặt Trăng! Cấu thành bởi hơn 700 chi tiết, bao gồm cả trục bánh răng chịu lực công nghệ Thụy Sỹ, Aura như một tuyệt tác sánh đôi với thiết kế tuyệt mỹ không chút tì vết.
    Mọi chi tiết của Motorola AURA Celestial đều liên tưởng đến mặt trăng

    [​IMG]
     
  18. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    E60 - Doanh nhân không máy ảnh

    Nokia E60 mang phong cách đơn giản, không màu mè, không sở hữu máy ảnh Megapixel, nhưng lại được trang bị hàng loạt ứng dụng văn phòng thông minh có ích cho người dùng. Điện thoại hỗ trợ cả mạng WCDMA lẫn GSM.

    Đang Up Hình!

    E60 là điện thoại mang phong cách đơn giản nhất trong các điện thoại dòng E của Nokia. Không giống E70 (điện thoại bàn phím QWERTY đầy đủ) và E61, E60 sở hữu dáng thanh giản dị. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh nào đó thì E60 giống E70 vì không có máy ảnh, nhưng lại hỗ trợ Wi-Fi và có màn hình rộng. Các thương nhân hẳn sẽ thích model này vì nó hỗ trợ hàng loạt tính năng văn phòng.

    E60 là điện thoại hỗ trợ cả WCDMA tần số 2100 MHz lẫn GSM 3 băng tần (900/1800/1900 MHz).

    Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng những đường “điểm” ở bên sườn và mặt trước của máy làm cho điện thoại trông khá đẹp. Joystick của E60 được bọc cao su nên điều chỉnh dễ dàng và nhạy. Bàn phím giống thiết kế truyền thống, các phím được bố trí thành hàng, rộng và thuận tiện mỗi khi nhắn tin nhanh. Trong điều kiện sáng thì đèn bàn phím tự tắt, nhưng nếu ở trong bóng tối thì nó tự bật.


    Khe cắm thẻ nhớ RS - MMC.
    Đang Up Hình!

    Sườn phải là loa và khe cắm thẻ nhớ RS – MMC (chứ không phải là thẻ miniSD như E61 và E70). Sườn trái là điều khiển volume, phím ghi âm nhanh. Khắc phục tình trạng phím ghi âm khá nhạy khiến nhiều khi người dùng cảm thấy phiền hà khi nó vô tình bị tác động, nhà sản xuất đã làm cho phím này khó bấm hơn một chút. Cổng hồng ngoài cũng nằm ở phía này, gần cuối cùng.

    Với kích thước 115 x 49 x 16,9 mm và nặng 115 gram, E60 là thiết bị dành cho doanh nhân nhỏ, gọn nhưng nhiều chức năng.

    Không cần máy ảnh vẫn "ngon"
    Đang Up Hình!

    Màn hình trên E60 thật hoàn hảo. Với độ phân giải lên tới 354 x 416 pixel và hiển thị 16 triệu màu, hình ảnh và các icon được trình bày một cách rõ ràng, mượt mà. Font chữ được Nokia sử dụng cho điện thoại này cũng gọn gàng, giống như font sử dụng trên các điện thoại S60 phiên bản thứ 3, làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho thiết bị.

    Ứng dụng nhạc số cũng tương tự như trên các điện thoại S60 và sự ủng hộ của người dùng với những điện thoại serie 60 cho thấy phần mềm dễ sử dụng và quản lý file nhạc hiệu quả. Để chuyển nhạc vào máy, bạn phải dùng bộ phần mềm PC Suite hay đơn giản hơn, bạn dùng thẻ nhớ RS-MMC. Thực tế cho thấy, dùng thẻ nhớ nhanh hơn mà lại không phức tạp. Thư viện nhạc giúp bạn quản lý file theo tên ca sĩ, album giống như bất kỳ một máy nghe nhạc số chuyên dụng nào khác.

    Phần mềm nghe nhạc hỗ trợ cả chỉnh EQ làm cho bản nhạc “bốc” hơn hay “mềm” hơn y như gu của người nghe. Tuy nhiên, E60 lại chỉ đi kèm với tai nghe mono nên các fan nhạc số sẽ không hài lòng. Để khắc phục điểm này, bạn có thể tự trang bị cho mình một bộ tai nghe stereo cao cấp cùng hãng để được trải nghiệm những giây phút thả hồn cùng âm nhạc một cách trọn vẹn.

    Giao diện quen thuộc với những người đã dùng qua điện thoại S60.
    Đang Up Hình!

    Do sử dụng nền S60 phiên bản thứ 3 nên những người đã sử dụng điện thoại thông minh của Nokia đều cảm thấy E60 thật thân quen. Tuy nhiên, tốc độ của máy có tiến bộ hơn các điện thoại khác. Bạn có thể chuyển từ chế độ màn hình dọc sang màn hình ngang.


    Ở chế độ standby, E60 hỗ trợ Active Standby – nghĩa là một dòng ứng dụng cần dùng và những cuộc hẹn sắp tới hiển thị ngay trên màn hình chờ chứ không giống E70, chỉ hiển thị 6 ứng dụng phổ biển. Khi ở màn hình dọc thì chỉ có 5 ứng dụng được hiển thị. Bạn có thể dùng joystick để lựa chọn những ứng dụng này.

    E60 sở hữu kho lưu trữ danh bạ điện thoại, email đa phương tiện, trang web, và lịch hẹn. Điện thoại có thể lưu được rất nhiều email và quản lý như trong Outlook của Microsoft, ngoài ra, việc đồng bộ hóa dữ liệu giữa điện thoại và máy tính khá dễ dàng. Giống như một số điện thoại dòng E, E60 hỗ trợ tính năn Push-To-Talk và SIP dựa trên cuộc gọi VOIP.


    Kết nối bằng Wi-Fi.
    Đang Up Hình!

    Kết nối trên E60 rất thoải mái. Máy hỗ trợ GPRS và EDGE, ngoài ra cũng có cổng hồng ngoại và hỗ trợ Bluetooth phiên bản 1.2. Đặc biệt hơn, bạn có thể kết nối Wi-Fi như một máy tính xách tay. Hệ thống kết nối không dây này rất ổn định, truy cập trang web nhanh và tải email chỉ trong giây lát.

    E60 mang trong mình rất nhiều ứng dụng thú vị mà những người say mê có thể bỏ hàng giờ để ngâm cứu và “nghịch ngợm”. Ngoài lịch làm vệc, bạn sẽ tìm thấy đồng hồ báo thức, máy tính, công cụ chuyển đổi tiền tệ, phần mềm Word/Excel/PowerPoint để đọc, viết và xem những file đính kèm trên email.

    Nokia E60 chưa có mặt tại Việt Nam..
     
    Last edited: 22/4/13
  19. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    NOKIA E50 ORANGE

    Nokia E50 là điện thoại dòng E mới nhất với khả năng thoại, email và xử lý dữ liệu cao. E50 tối ưu hóa giải pháp kinh doanh và liên lạc giữa các thành viên trong doanh nghiệp với nhau khi cho phép người dùng sử dụng những ứng dụng kinh doanh bất cứ lúc nào.


    [​IMG]

    [​IMG]

    E50 được thiết kế cổ điển với lớp vỏ kim loại bóng mờ kín đáo, nhưng tính năng của nó mở rộng cả trong công việc lẫn giải trí. Điện thoại được xây dựng kèm theo các ứng dụng kinh doanh, hỗ trợ các giải pháp email di động phổ biến, như Nokia Intellisync Wireless Email, BlackBerry Connect, Visto Mobile, Altexia và Microsoft ActiveSync. Hơn nữa, do được xây dựng trên nền tảng điện thoại thông minh S60 phiên bản thứ 3, và hệ điều hành Symbian nên tính bảo mật của E50 rất cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

     
  20. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Nokia E50 kèm theo một tập hợp các ứng dụng kinh doanh được cài đặt sẵn giúp tăng hiệu quả hoạt động của những người sử dụng di động chuyên nghiệp. Nokia Team Suite, một phần trong giải pháp Tiện ích căn phòng của hãng, giúp thực hiện cuộc gọi hội nghị và kích hoạt tính năng push-to-talk với những thành viên có chọn lọc trong nhóm, thông qua một speakerphone cài đặt sẵn. Ngoài ra, Nokia E50 cũng được xây dựng một chức năng tìm kiếm để nhanh chóng “truy” ra những dữ liệu quan trọng như địa chỉ liên hệ, email và tin nhắn. Những file đính kèm qua email như văn bản, tài liệu trình bày và bảng tính hoàn toàn có thể xem toàn màn hình bằng phầm mềm Quickoffice.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không chỉ dành cho nhân viên kinh doanh, khi bổ sung Nokia E50 vào điện thoại dòng E, hãng này còn muốn trở thành hãng đầu tiên cung cấp một phương pháp liên lạc ít tốn kém cho các nhân viên văn phòng. Nokia E50 có thể hoạt động như một điện thoại văn phòng truyền thống, cho phép sử dụng các dịch vụ như quay số tắt, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại và quay số nhanh bằng cách nhấn nút một lần.
    Điện thoại sử dụng trên 4 băng tần GSM (850/900/1800/1900) trên toàn thế giới. Thời gian thoại của máy lên tới 6 giờ, tính năng giải trí của điện thoại gồm phần mềm nghe nhạc MP3 và máy ảnh 1,3 Megapixel.

    Trùng IMEI
    [​IMG]

    [​IMG]

    Check IMEI
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn