Nokia 7600 - Di động phá cách (2003)

Chủ đề thuộc danh mục 'Những chiếc điện thoại có thiết kế ấn tượng & độc ' được đăng bởi youngboss1vn, 29/5/13.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    (Phát hành năm 2003)

    Nokia 7600 là một trong số những sản phẩm thể hiện ý tưởng thiết kế độc đáo của Nokia. Máy có đầy đủ các tính năng cao cấp như ghi hình, chơi nhạc, chiếu video, ghi âm. Đặc biệt, máy hoạt động trên cả 2 mạng GSM và WCDMA.


    [​IMG]

    Có kiểu dáng hình giọt nước hơi khác thường, Nokia 7600 chỉ nặng 123 gam và có kích thước 87x78x19 mm, với màn hình ma trận active TFT 16 bit độ sâu màu (độ phân giải 128x160 pixel, 65.536 màu) nằm ở vị trí trung tâm phía trước máy. Các phím số/chữ được bố trí xung quanh màn hình, vừa tiết kiệm được không gian vừa trang trí. Phím điều chỉnh hướng và các phím chức năng nằm ngay dưới màn hình. Cách sắp xếp các phím như vậy đã được áp dụng với model điện thoại thông minh SX1 của Siemens, tuy nhiên nó có vẻ hoàn hảo hơn ở Nokia 7600.


    [​IMG]

    Nokia 7600 hoạt động trên mạng GSM 2 băng tần 900/1.800 MHz và được hỗ trợ công nghệ GPRS cũng như WCDMA 2100 MHz, do đó máy có thể kết nối với mạng 3G. Tuy nhiên, tại Việt Nam người sử dụng sẽ không tận dụng được tính năng này do mạng WCDMA hiện chưa có mặt tại khu vực Đông Dương vào thời điểm phát hành. Có nghĩa là chúng ta không thể xem phim, nghe nhạc hay gửi tin nhắn MMS từ mạng 3G nếu ta sở hữu một máy Nokia 7600.
     
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Camera VGA của 7600 có độ phân giải tối đa 0,3 Megapixel (640x480 pixel), có đèn flash trợ sáng hỗ trợ chụp đêm. Ở điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng ảnh chụp khá tốt. Tuy nhiên các đoạn video quay được khi chiếu lại trông không được rõ cho lắm vì màn hình chỉ có 16 bit độ sâu màu. Khi kết nối với mạng 3G, người sử dụng có thể gửi ảnh qua tin nhắn MMS, kể cả khi đang đàm thoại. Máy cũng có chương trình duyệt web XHTML, nhạc chuông đa âm, trò chơi Java. Bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng Java khác như game, hình ảnh, các ứng dụng về máy.

    Camera VGA của 7600
    [​IMG]

    Nút mở/tắt được bố trí ở phía trên cùng với nút kích hoạt nhanh camera VGA để chụp ảnh và quay phim. Ở sườn máy bên trái, bạn sẽ nhìn thấy nút điều chỉnh âm lượng, nút ghi âm và cổng hồng ngoại. Cổng USB và Pop-port nằm ở phía dưới.

    Ở sườn máy bên trái, bạn sẽ nhìn thấy nút điều chỉnh âm lượng, nút ghi âm và cổng hồng ngoại ...
    [​IMG]

    .... nút ghi âm và cổng hồng ngoại. Cổng USB và Pop-port nằm ở phía dưới.
    [​IMG]

    Chất lượng âm thanh của Nokia 7600 được đánh giá là rất tốt. Bạn có thể thưởng thức những điệu nhạc thông qua loa hand-free hoặc tai nghe. Máy có thời gian đàm thoại liên tục 4 giờ trên mạng GSM và 3 giờ trên mạng WCDMA; thời gian chờ theo thông số kỹ thuật là 12 ngày.
     
  3. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Dù đã trải qua quãng thời gian hơn 10 năm kể từ ngày phát hành, máy vẫn ở trong tình trạng hoàn hảo.Lifetime vẫn ở vị trí 0000.00 ^^
    [​IMG]

    Máy trùng IMEI
    [​IMG]
    Check IMEI
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn