Nokia X3

Chủ đề thuộc danh mục 'X - Series' được đăng bởi youngboss1vn, 28/6/13.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    X3 là chú dế đầu tiên thuộc dòng máy nghe nhạc mới của Nokia lộ diện. Là 1 chú dế nghe nhạc, X3 có nhiều đặc điểm hỗ trợ tính năng giải trí này. Ngoài ra, người dùng còn có thể thư giãn với X3 bằng chiếc camera 3.2 megapixel có đèn LED trợ sáng hay FM radio.

    Với kích thước 96 x 49,3 x 14,1 mm và trọng lượng 103 gram, X3 rất vừa vặn với tay người dùng.
    [​IMG]

    [​IMG]
    ... camera 3.2 megapixel có đèn LED trợ sáng ...[​IMG]
     
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Thiết kế

    Bàn phím được thiết kế khá tinh tế và ấn tượng.Cạnh trên và dưới của máy được thiết kế dạng vòng cung vừa đem lại nét mềm mại vừa mạnh mẽ cho X3.
    [​IMG]

    X3 sử dụng S40 với nhiều cải thiện nên giao diện thân thiện với người dùng hơn.
    [​IMG]

    Với X3, người dùng chỉ cần nhấn phím Call, người dùng có thể truy cập vào danh sách các cuộc gọi và nhận mà không cần phải mất nhiều thao tác. Chất lượng đàm thoại của X3 khá tốt ngay cả khi ở môi trường ồn.


    Mặc dù toàn bộ vỏ ngoài được làm bằng nhựa nhưng do có độ bóng và mượt mà nên X3 không hề có cảm giác "rẻ tiền". Tuy nhiên, với độ bóng như thế, việc máy bị dính dấu vân tay là không thể tránh khỏi.

    Nghe nhạc dễ dàng
    Là 1 chú dế nghe nhạc, những tính năng liên quan tới âm nhạc của X3 không làm người dùng thất vọng. Đầu tiên phải kể đến là chiếc giắc audio 3.5 mm, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn tai nghe cũng như kết nối với loa ngoài.
    Điểm hấp dẫn thứ 2 là X3 được trang bị tới 2 loa, 1 loa phía trên đỉnh máy và 1 loa dưới đuôi máy. Đặc điểm này cho phép người dùng tận hưởng những âm thanh chất lượng tốt. Tiếp theo là các phím điều khiển dành riêng cho âm nhạc.
    Ngoài ra, X3 cho phép người dùng sắp xếp thư viện nhạc của mình theo nhiều tiêu chí như nghệ sĩ, album, thể loại,...
    Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 16 GB cũng đem đến cho người dùng 1 không gian đủ rộng để lưu trữ các file media của mình.

    2 dải màu nổi bật ở bên cạnh màn hình đem lại nét trẻ trung và hiện đại cho X3.Khe cắm cáp, lỗ cắm tai nghe nhạc sử dụng giắc audio 3.5 được thiết kế nằm phía trên đỉnh máy
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn