Nokia N96 'bom tấn'

Chủ đề thuộc danh mục 'Phòng trưng bày điện thoại di động' được đăng bởi youngboss1vn, 9/6/13.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Đừng có quan tâm đến việc bạn có phải là dân nghiền công nghệ hay không mà N96 chính là điểm dừng chân lí tưởng cho việc chọn lựa di động của bạn.

    [​IMG]

    Chiếc điện thoại N96 có thiết kế dạng trượt hai chiều. Chiều trượt lên để sử dụng bàn phím, chiều còn lại để sử dụng các phím nóng cho nghe nhạc, video hoặc chơi game. Máy dài (103 mm) mỏng (20mm) và nhẹ (125 gram) hơn một chút so với N95 bản 8 GB. Bàn phím có thiết kế đẹp theo dạng “phẳng”, phân cách theo chiều ngang. Thao tác sử dụng không được dễ dàng bằng bàn phím “nổi” như của N95. Tuy nhiên, ưu điểm của nó là mang đến một cơ chế trượt nhẹ, chắc chắn và đẹp hơn.

    Chiều trượt lên để sử dụng bàn phím ....
    [​IMG]

    ... chiều còn lại để sử dụng các phím nóng cho nghe nhạc, video hoặc chơi game.
    [​IMG]

    Bàn phím thiết kế khá đẹp
    [​IMG]
     
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Các phím nóng để chỉnh âm lượng hoặc chụp ảnh được bố trí bên hông, đỉnh trên là phím nguồn, khóa bàn phím cùng giắc âm thanh 3,5 mm. Cáp truyền dữ liệu và giắc sạc pin được đặt ở mặt dưới thân máy. Phía sau nắp lưng là ống kính camera cùng đèn flash và một chân đế giúp bạn có thể xem phim hoặc truyền hình mà không cần cầm máy.

    phím nóng để chỉnh tăng giảm âm lượng & nút chụp ảnh ....
    [​IMG]

    ... Khe cắm thẻ nhớ ...
    [​IMG]

    ... phím nguồn, khóa bàn phím cùng giắc âm thanh 3,5 mm được thiết kế phía trên đỉnh máy
    [​IMG]

    Cáp truyền dữ liệu và giắc sạc pin được đặt ở mặt dưới thân máy
    [​IMG]

    Hệ thống phím chính ở chế độ hoạt động bình thường
    [​IMG]

    Hệ thống phím nóng cho nghe nhạc, video hoặc chơi game sẽ xuất hiện khi sử dụng các ứng dụng giải trí
    [​IMG]
     
  3. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Camera N96 sử dụng ống kính Carl Zeiss với độ phân giải 5 Megapixel, đèn flash kép trợ sáng, khả năng tự động lấy nét, hiểu chỉnh các chế độ cũng như hiệu ứng chụp ảnh (cân bằng trắng, ISO, chụp tự động, chụp liên tiếp...). Camera quay phim chất lượng VGA, 30 khung hình/giây, chống rung tay, độ dài một đoạn video lên đến 1 giờ 30 phút.Ngoài ra, N96 còn có thể thực hiện cuộc gọi video (một dịch vụ của mạng 3G) nhờ camera phụ bên trên màn hình của máy.

    [​IMG]

    Nokia N96 được trang bị camera 5 Megapixel
    [​IMG]

    Điện thoại được trang bị màn hình LCD kích thước 2,8 inch với 16 triệu màu và hiển thị độ phân giải QVGA (240 x 320 pixel). Độ tương phản của màn hình khá tốt, hiển thị rõ khi dùng ngoài trời. Ngay phía bên trên có một sensor cảm biến ánh sáng, giúp tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tại những điều kiện ánh sáng khác nhau.

    [​IMG]
     
  4. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    N96 chạy trên hệ điều hành Symbian phiên bản 9.3 với giao diện mới, truy cập nhanh âm nhạc. Bộ xử lý ARM 9 264 MHz, RAM 128 MB mang đến tốc độ xử lý chưa nhanh khi mở các ứng dụng. Máy có bộ nhớ trong 75 MB cùng bộ nhớ flash 16 GB, hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD dung lượng lên đến 16 GB. Với bộ nhớ ở mức tối đa 32 GB, Nokia N96 là chiếc điện thoại có dung lượng bộ nhớ “khủng” nhất vào thời điểm phát hành. Khe cắm thẻ nhớ của máy có khả năng rút nóng.

    Nokia N96 hoạt động trên hệ thống mạng GSM 4 băng tần và WCDMA (3G) 2 băng tần. Khả năng thu sóng và chất lượng cuộc gọi của máy tốt, âm thanh rõ, không bị méo tiếng. Thử nghiệm tại những cao ốc, máy vẫn bắt sóng ổn định, không bị ngắt kết nối cuộc gọi giữa chừng.

    Trùng IMEI
    [​IMG]

    [​IMG]

    Check IMEI
    [​IMG]
     
  5. thamtraisan

    thamtraisan Guest

    admin ơi kiếm con này mới ở đâu nhỉ, mình thích em cổ này quá, mấy dòng N seri này mê từ xưa chưa có đk mua, mua đc thì đã ko còn angry:)
     

Ủng hộ diễn đàn