Tàu tác chiến gần bờ USS Fort Worth (LCS-3) - Scale: 1/350

Chủ đề thuộc danh mục 'BST Mô hình tỉ lệ thật' được đăng bởi youngboss1vn, 29/4/17.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    * Đăng nhập để xem hình ảnh với kích thước đầy đủ

    1502822430785.jpg

    Tàu tác chiến gần bờ USS Fort Worth (LCS-3) thuộc Liên đội tàu Khu trục (DESRON) của Hải quân Hoa Kỳ. Chiếc tàu này đã từng cập bến Đà Nẵng cùng với tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường USS Fitzgerald (DDG-62) vào tháng 4/2015 trong chuyến thăm kéo dài 5 ngày trong khuôn khổ chương trình hoạt động giao lưu thường niên lần thứ 6 (NEA) giữa Hải quân Hoa Kỳ và Hải quân nhân dân Việt Nam.
    Dài 119m rộng 18.1m với 50 thủy thủ cơ yếu, USS Fort Worth là thế hệ thứ hai của lớp Fredoom, loại tác chiến gần bờ (LCS), và là một trong những tàu chiến tối tân và hiện đại nhất hiện nay của Hải quân Mỹ.
    Theo thuyền trưởng Mathew Kawas, nhiệm vụ của USS Fort Worth cũng như sĩ quan, thủy thủ trên tàu là sẵn sàng thực hiện các hoạt động tác chiến nhanh chóng và kéo dài trên biển nhằm hỗ trợ cho chính sách của Hoa Kỳ. Thiết kế của tàu các khả năng chiến đấu với độ linh hoạt cao trong hoạt động với các nhiệm vụ tập trung như phá mìn, tác chiến chống tàu ngầm và tác chiến chống tàu nổi.
    USS Fort Worth (LCS-3) đã từng giám sát các hoạt động xây dựng phi pháp của Trung Quốc trên Quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, chiến hạm thuộc lớp Freedom luôn bị tàu tuần dương tên lửa Yancheng của Trung Quốc theo sát.

    * Sản phẩm mô hình 1/350 xuất sắc về Tàu Tác chiến Ven biển USS Fort Worth (LCS-3). Mô hình có độ chi tiết cao, kèm theo các bộ độ cao cấp như lan can tàu bằng kim loại, và rất nhiều các chi tiết bằng kim loại khác.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Last edited: 16/8/17
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

  3. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

  4. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

Ủng hộ diễn đàn