Iron Man

Chủ đề thuộc danh mục 'BST Mô hình đồ chơi' được đăng bởi youngboss1vn, 15/5/18.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Hot Toys là công ty của Hồng Kông chuyên sản xuất đồ chơi mô hình Figures dựa theo các nhân vật trong phim, truyện tranh, hoạt hình và người nổi tiếng.Trong đó mô hình nhân vật tỷ lệ 1/6 trên thế giới được yêu chuộng và có đông đảo người chơi. Tại VN, thú chơi này cũng bắt đầu du nhập và lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người sưu tầm.
    Bắt nguồn cảm hứng từ bộ phim đình đám Iron Man - là phim khoa học viễn tưởng thể loại siêu anh hùng của Mỹ được sản xuất năm 2008 dựa trên nhân vật cùng tên trong bộ truyện tranh do nhà xuất bản Marvel Comics phát hành, hãng Hot Toys đã tạo ra phiên bản đồ chơi mô hình tượng figures cao 30 cm hoàn hảo của Người sắt cùng bộ áo giáp với vẻ đẹp công nghệ tuyệt vời. Tất cả đường nét, tính năng chi tiết được các nhà thiết kế thực hiện sống động, chính xác là điểm nhấn mạnh mẽ thu hút các "fan" hâm mộ của nhà tư bản công nghiệp tỷ phú Tony Stark.Đây là một trong những sản phẩm mô hình đồ chơi giành cho những người thích sưu tập (collectible) có độ chi tiết chân thực nhất từ trước đến giờ ....

    1627446524731.jpg

    Nhân lúc rảnh rỗi, xin giới thiệu đến các bạn 1 trong những Bộ sưu tập Mô hình tỉ lệ thật thuộc Bộ sưu tập cá nhân mà mình yêu thích nhất: "Người sắt"

    1614656347383.jpg
    1614656489597.jpg
    1622698552576.jpg
    20210603_150328.jpg
    1629514218861.jpg
    1619647495304.jpg
    1619617431990.jpg

    Mặc dù Stark đã tạo ra một số lượng khổng lồ các bộ giáp khac nhau cho mỗi hoàn cảnh, nhưng có những thứ đều có trên (gần như) mọi bộ giáp. Chúng đều được tạo ra từ những vật liệu siêu bền, mặc dù phần lớn đều không làm từ sắt, hay thậm chí kim loại. Hệ thống bảo vệ khép kín, cung cấp năng lượng từ nhiều nguồn khác nhau để để phòng trường hợp một nguồn nào đó hỏng hóc ...

    1616246752704.jpg

    Hệ thống vũ khí sẽ thay đổi tùy theo chức năng chính của bộ giáp, nhưng hầu như mọi bộ giáp đều có súng repulsor ở tay, cho phép Iron Man có thể bắn ra những tia repulsor từ lòng bàn tay. Các bộ giáp có thể bay, bởi cặp phản lực ở dưới chân, và đều chống được đạn. Chúng cũng được kết nối với hàng loạt các hệ thống liên lạc và radar, và thường kết nối với JARVIS, hệ thống trí tuệ nhân tạo của Tony Stark.

    1620056381740.jpg
    1613134300727.jpg
    Tony Stark liên tục tạo ra những bộ giáp mới, tốt hơn, cũng như những bộ giáp cho mục đích nhất định. Một vài sẽ có những công nghệ mới, hay tạo ra cho những điều kiện khác nhau, bao gồm các bộ giáp Stealth (lén lút), Underwater (dưới nước), Hulkbuster và Space (vũ trụ) trong danh sách này cũng như Arctic (Bắc Cực) và Symbiotic (cộng sinh). Stark hiện giờ đang dừng ở Model 53 trong Earth-616, vũ trụ truyện tranh của Marvel nhưng đó vẫn chưa phải là tất những bộ giáp anh ta từng tạo ra. Mỗi model đều trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau trước khi tới bản thiết kế cuối cùng, nên mỗi bộ giáp đều có rất nhiều phiên bản. Anh ta cũng tạo ra những bộ giáp cho người khác (như của Pepper Potts chẳng hạn), cũng như tạo ra những bộ suit khác tại các vũ trụ song song khác của Marvel và trong vũ trụ điện ảnh ....
     
    Last edited: 21/8/21
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 1
    Trong một lần đi công tác ở Afghanistan để trình diễn những loại tên lửa mới cho quân đội, Tony Stark bị quân khủng bố tấn công và bắt cóc. Bọn chúng giam giữ anh ở trong một hang đá, vốn là một hầm khai thác mỏ trong lòng đất. Tony bị ép phải chế tạo vũ khí cho bọn khủng bố này. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Ho Yinsen, một người cũng bị bắt giữ chung với Tony, anh đã chế tạo thành công một bộ áo giáp cơ bản.

    1612112158293.jpg

    Trông thô kệch và xấu xí, bộ giáp này đã giúp Tony thoát khỏi được vòng vây của kẻ địch, đồng thời phá hủy luôn kho vũ khí và khu căn cứ của bọn chúng. Trước khi cả khu căn cứ khủng bố phát nổ, Tony cùng bộ giáp Mark I kịp thời bay lên cao và đáp xuống một đồi cát gần đó. Bộ giáp Mark I bị phá hủy thành từng mảnh ngay khi đáp xuống đất.

    Tính năng của bộ giáp Mark I
    Đây là bộ giáp đầu tiên mà Tony Stark từng chế tạo. Bộ giáp không có tính năng gì đặc biệt ngoài lớp vỏ kim loại có thể chống được những viên đạn thông thường và những khớp chuyển động được hỗ trợ gia cố bằng hệ thống bánh răng thủy lực giúp tăng sức mạnh cho bộ giáp.

    1629517961853.jpg


    Ngoài ra, trên tay bộ giáp Mark I là một khẩu súng lửa với tầm bắn lên đến 10m. Đây chính là vũ khí chính của bộ giáp, giúp Tony có thể san bằng cả nhóm khủng bố và thiêu rụi hoàn toàn kho vũ khí của khu căn cứ này. Trên vai bộ giáp còn được trang bị một quả tên lửa nhỏ.
    Các mối nối giữa những bộ phận của bộ giáp Mark I khá lỏng lẻo, không đảm bảo an toàn tốt cho người ngồi bên trong. Ngay cả chiếc giáp đầu cũng chỉ là một chiếc nón sắt, chứ không bọc kín hoàn toàn vùng đầu. Bộ giáp Mark I còn được trang bị bộ nhún thủy lực khá mạnh, giúp cho bộ giáp nặng cả trăm kí có thể bật cao ra khỏi vùng nguy hiểm.
    Chính tính năng này đã giúp Tony thoát khỏi vòng vây của quân địch và đáp xuống một đồi cát gần đó. Do bộ giáp Mark I được chế tạo trong thời gian vô cùng hạn hẹp cũng như những trang thiết bị hạn chế nên các tính năng của nó cũng chưa được hoàn chỉnh.
    Bộ giáp Mark I đã bị phá hủy hoàn toàn ngay khi đáp xuống đất từ độ cao vài chục mét khi Tony bay khỏi khu căn cứ khủng bố. Tuy vậy, đây là bước khởi đầu rất tốt, giúp Tony phát hiện khả năng chế tạo giáp tuyệt vời của mình, tạo tiền đề cho sự cải tiến cho những bộ giáp kế đến của anh.

    1612693524818.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  3. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 2
    Sau khi trở về từ Afghanistan, Tony lao đầu vào nghiên cứu cải tiến bộ giáp của mình, cho ra đời bộ giáp thứ 2 có tên Mark II. Bộ giáp này là phiên bản cải tiến vượt trội hơn nhiều so với nguyên bản Mark I: thiết kế nhỏ gọn, ôm sát vào cơ thể, không còn thô kệch như Mark I.

    1624966308172.jpg

    Bộ giáp Mark II là bộ giáp kín đầu tiên của Tony, tức là các chi tiết của bộ giáp được hàn kín và kết nối chặt chẽ với nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người ngồi trong. Ngoài ra, nguồn năng lượng cung cấp cho bộ giáp Mark II hoạt động đến từ lò phản ứng hồ quang ở truớc ngực Tony. Với nguồn năng lượng dồi dào này, bộ giáp có thể hoạt động trong thời gian dài hơn.

    1629441646493.jpg
    Việc cải tiến thiết kế bên ngoài bộ giáp và giải pháp nguồn năng lượng mở ra khả năng mới cho bộ giáp Mark II: đó là khả năng bay được trên không. Với các bộ đẩy hỏa lực được gắn ở lòng bàn tay và lòng bàn chân, bộ giáp có thể giữ thăng bằng trên không trung khá tốt. Cộng với thiết kế khí động học, gọn gàng và nhẹ hơn nhiều so với Mark I, bộ giáp Mark II hoàn toàn có thể bay được.

    1619287369225.jpg
    Ngoài ra, Tony cũng tích hợp trí thông minh nhân tạo Jarvis vào bên trong bộ giáp, để hỗ trợ anh trong việc điều khiển bộ giáp. Bằng cách này, Tony có thể điều khiển bộ giáp Mark II bằng giọng nói của minh. Đây chính là những bước tiến vượt bậc hơn nhiều so với bộ giáp đầu tiên mà Tony đã chế tạo ở Afghanistan.

    Những cải tiến của bộ giáp Mark II
    Bộ giáp Mark II kế thừa những ý tưởng thiết kế từ bộ giáp Mark I với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ:

    1568822817989.jpg

    • Thiết kế nhỏ gọn, khí động học: không còn cồng kềnh thô kệch như bộ Mark I, bộ giáp mới này có khả năng bay lượn trên không trung khá tốt, cũng như giúp gia tăng độ linh hoạt cử động của người điều khiển bên trong.
    • Nguồn năng lượng từ lò phản ứng hồ quang: việc cải thiện này giúp cho bộ giáp có khả năng hoạt động lâu dài hơn, lò phản ứng hồ quang cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho các bộ phóng năng lượng hồ quang ở lòng bàn tay và chân bộ giáp.
    • Độ bền của giáp được cải thiện đáng kể: bằng cách sử dụng kim loại đặc biệt được tổng hợp từ Titanium, bộ giáp Mark II vừa giảm đáng kể trọng lượng của mình, vừa gia tăng khả năng kháng các tác động vật lý lên nhiều lần. Bộ giáp Mark II có thể chống được đạn, các va chạm mạnh như rơi từ trên cao xuống hoặc va chạm với những phương tiện khác.
    • Bộ phóng năng lượng hồ quang: được trang bị ở lòng bàn tay và bàn chân, những bộ phóng năng lượng này đóng vai trò như một loại vũ khí mới của bộ giáp. Ngoài ra, chúng còn có thể giúp bộ giáp giữ thăng bằng và bay trên không trung như những chiếc máy bay phản lực.
    1568822207450.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  4. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 3
    Bộ giáp Mark III là thành viên thứ ba của đại gia đình giáp Iron Man của Tony Stark. Đây là bản nâng cấp từ Mark II, cải thiện rất nhiều những điểm yếu về kỹ thuật trước đây của nguyên mẫu. Mark III là bộ giáp đầu tiên được Tony tích hợp hệ thống vũ khí tiên tiến ngay trên bộ giáp và cũng là bộ giáp đầu tiên được trang trí với tông màu đỏ nâu – vàng đặc trưng mà bạn thường hay gặp.

    1614238708350.jpg

    Sau gần như hoàn thiện bộ giáp Mark II của mình với những tính năng quan trọng như khả năng bay lượn trên không và hệ thống giáp kín, Tony Stark phát hiện ra một vấn đề cực kì nghiêm trọng trong một chuyến bay thử nghiệm độ cao: khi bay lên đến độ cao nhất định, bộ giáp đột nhiên bị đóng băng toàn bộ, dẫn đến việc toàn bộ động cơ và nguồn năng lượng của bộ giáp bị tê liệt.
    Điều này cực kì nguy hiểm, có thể làm Tony mất điều khiển bộ giáp và lao thẳng xuống đất từ trên không. Hậu quả sẽ vô cùng khủng khiếp. Tony quyết định nghiên cứu thêm để khắc phục nhược điểm chết người này. Thế là bộ giáp Mark II ra đời.

    Tony sau đó giải quyết thành công vấn đề đóng băng của bộ giáp bằng cách sử dụng một hợp kim đặc biệt được làm từ vàng và titannium. Vì thế bộ giáp Mark III có tông màu rất đặc trưng đỏ – vàng như thường thấy trên màn ảnh.

    Tony cũng tích hợp vào bộ giáp Mark III hệ thống tên lửa Jericho – loại tên lửa tối tân nhất thời bấy giờ, có khả năng tách nhỏ ra, tìm và tiêu diệt các mục tiêu di động khác chỉ với một lần bắn. So với bộ Mark II, phiên bản Mark III có vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ hơn nhiều, cũng như khắc phục được nhược điểm bị đóng băng khi bay trên cao và được tích hợp dàn tên lửa mini Jericho.

    Những cải tiến của bộ giáp Mark III
    Bộ giáp Mark III được cải tiến rất nhiều so với người tiền bối Mark II, Tony đã tạo ra một tiêu chuẩn mới mà để phát triển những phiên bản sau của bộ giáp. Tony Stark đã giải quyếtthành công vấn đề đóng băng của bộ giáp, đó là lỗ hổng thiết kế lớn nhất của Mark II, bằng cách thay thế vật liệu kim loại cấu tạo nên bộ giáp bằng loại hợp kim vàng – titanium.
    Tony cũng thiết kế lại bộ giáp Mark III, tăng cường các khả năng về thể chất cho người sử dụng. Khi mặc giáp vào, Tony có thể nâng được một chiếc xe hơi cỡ vừa một cách dễ dàng. Bộ giáp cũng có thể chống đạn tốt hơn. Ngoài ra, kiểu dáng khí động học mới sẽ giúp cho bộ Mark III tiết kiệm năng lượng đáng kể khi bay.
    Ngoài những cải tiến trên, Tony cũng quyết định tích hợp hệ thống vũ khí tiên tiến cho bộ Mark III. Hệ thống vũ khí mini được giấu dưới những lớp giáp bên ngoài bộ đồ. Mỗi vai đều có 6 khẩu súng máy mini có khả năng tự dò tìm và tiêu diệt đa mục tiêu, cho dù các mục tiêu đứng ở các vị trí khác nhau.
    Bộ giáp còn có chứa một loạt các tên lửa mini Jericho được giấu trong mỗi cẳng tay. Sức công phá của những quả tên lửa tí hon này đủ để thổi bay một chiếc xe tăng bọc thép trong chớp mắt.
    Bộ giáp Mark III cũng được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa không-đối-không nằm ở hông của bộ đồ. Tony đã sử dụng chúng trong ít nhất hai lần: để đánh lạc hướng hai chiếc F-22 khi chúng đang theo đuổi anh trên bầu trời Gulmira và làm “mù” tạm thời robot Iron Monger khi đang giao chiến.
    Ngoài những hệ thống vũ khí mới tinh, Tony cũng nâng cấp khả năng giải phóng năng lượng của những khẩu súng năng lượng hồ quang ở lòng bàn tay. Bộ giáp Mark III cũng được tích hợp khả năng bắn tia unibeam ( hay còn gọi là chùm năng lượng tập trung) bắn thẳng ra từ lò phản ứng hồ quang trên ngực Tony, thông qua khẩu súng trên ngực bộ giáp.

    1629697770642.jpg
    1629697802929.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  5. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 4
    Sau khi bộ giáp Mark III bị hư hại đến mức không thể sửa chữa trong trận chiến giữa Tony Stark và Iron Monger của tên Obadiah Stane, Tony đã quyết định thiết kế bộ giáp hoàn toàn mới, phiên bản Mark IV để thay thế nó. Khi dinh thự của Stark bị tấn công bởi Mandarin, bộ giáp Mark IV là bị phá hủy hoàn toàn khi toàn bộ dinh thự bị kích nổ.

    1619287100579.jpg

    Tính năng của bộ giáp Mark IV
    Tony chế tạo ra bộ giáp Mark IV chỉ để thay thế cho bộ Mark III bị phá hủy ở lần trước, nên về cơ bản, bộ Mark IV gần như là bản sao của nguyên mẫu Mark III. Rất ít các cải tiến được Tony áp dụng ở bộ Mark IV.
    Như với những bộ giáp trước, Mark IV tăng cường khả năng thế của người mặc lên nhiều lần, cho họ sức mạnh có thể nhấc bổng các vật nặng lên không trung một cách dễ dàng, lớp giáp ngoài chống đạn, sự linh hoạt khi di chuyển cũng được cải thiện rất nhiều so với Mark III.
    Đặc biệt, bộ giáp Mark IV có thời gian “suit-up” nhanh hơn nhiều so với bộ Mark III, do Tony đã tối ưu hóa một số bộ phận của bộ giáp, giúp giảm số lượng chi tiết kim loại, qua đó giảm thời gian mặc bộ giáp đáng kể.
    Bộ giáp Mark IV cũng được Tony tiến hành cải tiến nho nhỏ ở hệ thống vũ khí. Tương tự như bộ Mark III, bộ giáp Mark IV sở hữu dàn tên lửa Jericho được giấu ở hai tay; mỗi vai đều có 6 khẩu súng máy mini, tự động dò tìm và tiêu diệt đa mục tiêu; hai bên hông giáp được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa không-đối-không.

    1629701661377.jpg

    1629702268254.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  6. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 5
    Bộ giáp Mark V là thành viên thứ năm trong đại gia đình bộ giáp Iron Man do Tony Stark thiết kế và chế tạo. Khi thiết kế bộ giáp Mark V, Tony tập trung vào tính di động cũng như tốc độ “suit up” của bộ giáp. Khi không sử dụng, bộ giáp có thể tự động xếp gọn và giấu trong một chiếc hộp có kích thước tương tự như một chiếc vali tiêu chuẩn. Khi kích hoạt, vali sẽ mở ra, các chi tiết của bộ giáp sẽ tự động được liên kết lại với nhau, bao bọc toàn thân người mặc. Chỉ trong vòng chưa đến 20 giây, bộ giáp đã sẵn sàng chiến đấu.

    1620230110963.jpg
    Bộ giáp Mark V lần đầu tiên được ra mắt với công chúng tại trường đua Circuit de Monaco. Khi Whiplash tấn công Tony trong Circuit de Monaco, Tony đã sử dụng bộ giáp Mark V để bảo vệ mình chống lại Vanko. Mặc dù bị phá hủy nặng nề nhưng Tony đã có thể khống chế tên Vanko và giam nộp hắn cho cảnh sát.

    1621993987925.jpg
    Sau đó bộ giáp Mark V đã được sửa chữa và được cất giữ trong “Hall of Armor” trong dinh thự của Tony. Ngoài ra, bộ giáp Mark V rất ít khi tham gia các trận chiến. Mãi cho đến khi dinh thự của Tony bị tấn công bởi lực lượng của tên Mandarin, nó đã bị phá hủy hoàn toàn do cả biệt thự của anh bị kích nổ từ xa, cùng với những bộ giáp khác.

    Những cải tiến ở bộ giáp Mark V
    Tập trung vào tính cơ động và tốc độ “suit up”, bộ giáp Mark V được Tony cải tiến hoàn toàn về cấu trúc bên trong lẫn bên ngoài: bộ giáp không còn được cấu tạo bởi những miếng kim loại lớn nữa, thay vào đó, những mảnh giáp nhỏ hơn có khả năng xếp lại và liên kết với nhau tạo thành những mảnh giáp lớn hơn.
    Nhờ thế, bộ giáp có kích thước to như một người bình thường lại có thể xếp gọn gàng vào một chiếc vali chuyện dụng. Ngoài ra, tốc độ kích hoạt bộ giáp cũng được cải thiện đáng kể so với tiền bối Mark IV của mình: chỉ mất chưa đầy 20 giây, bộ giáp đã bao bọc hoàn toàn trên người Tony và sẵn sàng chiến đấu.

    1620961729246.jpg
    1620226913901.jpg
    Tuy nhiên, để có thể đạt được những khả năng như trên, Tony đã hi sinh một số đặc điểm quan trọng khác của bộ giáp như các chi tiết động cơ bên trong giáp, cũng như độ dày của lớp giáp cũng giảm đáng kể, để bộ Mark V nhẹ hơn, có thể xếp gọn vào vali và xách đi như bình thường. Vì vậy, độ bền của bộ giáp khá thấp, dễ dàng bị hư hại như bạn có thể thấy khi Tony giao chiến với tên Vanko.
    1618652079226.jpg
    1614532027370.jpg
    Bên cạnh đó, bộ giáp Mark V cũng không được trang bị các hệ thống vũ khí tối tân như những bộ giáp trước. Tuy vậy, với khả năng di động tuyệt vời của mình, bộ giáp Mark V cũng tỏ ra vô cùng hữu ích, nhờ nó mà Tony đã thoát chết một lần tại trường đua Circuit de Monaco.

    1618652745533.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  7. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 6
    Bộ giáp Mark VI là thành viên thứ sáu trong đại gia đình giáp Iron Man. Bộ giáp được Tony chế tạo nhằm thay thế cho bộ Mark IV. Đây là bộ giáp đầu tiên có mảnh giáp ngực hình tam giác, do Tony đã tìm được nguồn năng lượng mới cho lò phản ứng hồ quang trước ngực. Bằng cách tìm ra Nguyên tố mới, Tony có thể khai thác nguồn năng lượng cực kì dồi dào này nhưng lại không thải ra độc tố Palladium vào máu anh.

    1612771941685.jpg
    Các độc tố bên từ lõi Palladium trong lò phản ứng hồ quang được thải ra liên tục vào cơ thể của Tony trong suốt thời gian sử dụng làm sức khỏe của anh suy sụp trầm trọng. Để giải quyết vấn đề nguy hiểm đến tính mạng của mình, Tony đã nghiên cứu ra Nguyên tố mới từ những tài liệu do cha anh để lại. Nguyên tố mới mang lại nguồn năng lượng vô cùng dồi dào cho lò phản ứng hồ quang của Tony. Vì thế, Tony đã nghiên cứu chế tạo bộ giáp Mark VI để có thể khai thác và tận dụng tốt nguồn năng lượng này.
    Bộ giáp Mark VI đã cùng với Warmachine chiến đấu chống lại binh đoàn robot của tên Hammer và tên Vanko. Sau đó, Tony còn sử dụng bộ giáp này để xây dựng tòa tháp Stark Tower của mình. Ngoài ra, Tony đã sử dụng bộ giáp Mark VI bay đến thành phố Stuttgart ở Đức để hỗ trợ Captain America bắt giữ Loki. Tony cũng sử dụng bộ giáp Mark VI trong quá trình sửa chữa chiếc Helicarier sau khi chiếc tàu sân bay khổng lồ này bị hỏng động cơ do đợt tấn công của những toán quân giải cứu Loki.

    1615655923151.jpg
    Bộ giáp Mark VI cuối cùng được cất giữ cùng với những bộ giáp khác tại “Hall of Armors” bên trong dinh thự của Tony. Tuy nhiên, khi dinh thự này bị quân của Mandarin tấn công, toàn bộ các bộ giáp tại đây đã bị phá hủy hoàn toàn, trong đó có bộ Mark VI.

    Những cải tiến của bộ giáp Mark VI
    Bộ giáp Mark VI được cải thiện rất nhiều so với những bộ giáp cũ. Đặc biệt là nguồn năng lượng của bộ giáp được tăng cường lên gấp nhiều lần, nhờ vào lò phản ứng hồ quang mới của Tony.

    Cũng giống như các mẫu trước đó, bộ giáp có khả năng tăng cường thể chất cho người mặc. Nhờ bộ giáp, Tony sức mạnh đáng kinh ngạc, có thể nhấc bổng những chiếc xe hơi một cách dễ dàng; độ bền cao, tốc độ di chuyển nhanh và phản xạ cực tốt nhờ vào hẹ thống máy tính liên tục phân tích những chuyển động và đòn đánh của đối phương. Hệ thống vũ khí của bộ Mark VI như dàn tên lửa mini và khẩu phóng năng lượng hồ quang cũng được cải tiến đáng kể, gia tăng hiệu suất hoạt động cũng như uy lực tấn công.

    Những quả tên lửa chống tăng được ẩn bên trong cánh tay bộ giáp và dàn súng máy mini được tích hợp ở cả hai vai. Những cải tiến trên nhằm tận dụng triệt để nguồn năng lượng khủng khiếp đến từ lò phản ứng hồ quang chứa Nguyên tố mới mà Tony vừa phát hiện ra.

    Tính di động của bộ giáp cũng hơn so với những bộ giáp cũ, nhờ vào những thay đổi nhỏ trong thiết kế bên ngoài bộ giáp, cho phép Tony có thể thực hiện các động tác nhào lộn ngay cả khi anh đang bay hoặc đang chiến đấu. Ngoài ra, bộ giáp Mark VI cũng là bộ giáp đầu tiên có khả năng lặn dưới nước. Tuy thời gian lặn không quá lâu, nhưng bộ giáp vẫn có thể chịu được áp lực nước khá lớn ở độ sâu đáng kể.

    Điều này chứng minh rằng, Tony đã có thể thiết kế bộ giáp có khả năng cân bằng áp suất bên trong cho người mặc so với môi trường bên ngoài; và hệ thống không khí bên trong bộ Mark VI cũng đủ khả năng cung cấp dưỡng khí cho người mặc sử dụng trong vài phút.
     
    Last edited: 24/8/21
  8. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 7
    Bộ Mark VII là thành viên thứ 7 trong đại gia đình các bộ giáp Iron Man của Tony. Bộ giáp được chế tạo chú trọng vào tính năng tự động “suit up” cho người mặc từ xa. Bộ giáp cũng được cải tiến rất nhiều ở hệ thống bay và hệ thống vũ khí. Khi chưa kích hoạt, bộ giáp Mark VII xếp gọn bên trong một chiếc vỏ hình trụ, cực kì gọn gàng và tiện dụng.

    1613659816966.jpg

    Trong cuộc tấn công của Loki vào tàu sân bay Helicarier của S.H.I.E.L.D., bộ giáp Mark VI đã bị hư hỏng nặng trong khi Tony cố gắng sửa chữa và khởi động tua bin bị hư hỏng của chiếc Helicarrier. Khi Tony trở về nhà, anh nhận thấy rằng Loki đang ở đây. Cảm thấy có điều gì không ổn, Tony bí mật cho kích hoạt bộ giáp Mark VII, chờ lệnh của anh. Lúc bấy giờ, bộ giáp chỉ mới được chế tạo xong và vẫn chưa được thử nghiệm lần nào. Sau khi bị Loki hất ra khỏi cửa sổ, Tony ra lệnh cho bộ giáp Mark VII bay ra ứng cứu cho anh. Chỉ trong chớp mắt, bộ giáp đã dò tìm được Tony và tự động mặc vào người anh. Đây là tính năng mới cực kì hay mà Tony vừa mới thêm vào ở bộ giáp Mark VII.

    1618311432579.jpg

    Tony cũng sử dụng bộ giáp Mark VII trong cuộc chiến tại New York chống lại binh đoàn Chitauri của Loki. Sau khi chuyển hướng quả tên lửa hạt nhân vào chiếc cổng không gian do Loki mở ra, bộ giáp cũng hoàn toàn cạn sạch năng lượng và rơi xuống đất. Sau trận chiến, bộ giáp Mark VII được trưng bày trong “Hall of Armors” của Tony. Nhưng không lâu sau đó, khi Mandarin dẫn theo một đội quân đến phá hủy dinh thự của Tony, bộ giáp Mark VII cũng bị phá hủy hoàn toàn cùng với rất nhiều bộ giáp khác.

    1617245476257.jpg

    Những cải tiến của bộ giáp Mark VII
    Những cải tiến bên trong bộ giáp Mark VII là một bước nhảy vọt trong công nghệ chế tạo giáp Iron Man của Tony, quy tụ tất cả các công nghệ có mặt ở sáu phiên bản đầu tiên. Bộ giáp Mark VII được cải thiện rất nhiều ở hệ thống bay, cũng như các hệ thống vũ khí, hệ thống điều khiển bằng giọng nói và hệ thống vũ khí laser.

    1629970351931.jpg

    Ngoài ra, những cải tiến ở bộ Mark VII cho thấy những bước tiến mới trong tính di động và khả năng “suit up” cực nhanh của bộ giáp, một tính năng cực kì thú vị đã từng xuất hiện ở bộ Mark V.

    Với hệ thống điều khiển bằng giọng nói cực kì tiên tiến, Tony có thể ra lệnh cho bộ giáp được triển khai đến vị trí của anh thông qua JARVIS. Bộ giáp sử dụng hệ thống dẫn đường laser, tương tự như các máy quét mã vạch, khi máy quét tìm thấy cặp vòng đeo tay của Tony thì ngay lập tức, bộ giáp sẽ bao bọc lấy cơ thể của anh, sẵn sàng chiến đấu trong vòng chưa đến 10 giây.

    Giống như các mẫu trước đó, bộ giáp có thể tăng cường các khả năng thể chất của người mặc. Khi mặc vào, Tony có sức mạnh siêu nhiên, dễ dàng nâng được vật có khối lượng lớn; độ bền cao, tốc độ di chuyển và phản xạ cực tốt. Ngoài ra, bộ giáp Mark VII còn được nâng cấp với khẩu súng phóng Unibeam ở giữa ngực.

    Để tăng thêm khả năng giữ thăng bằng trên không trung cho bộ giáp Mark VII, Tony đã bổ sung một cặp động cơ đẩy vào lưng bộ giáp. Nhờ vậy, bộ giáp có tốc độ bay nhanh hơn và sở hữu khả năng tăng tốc tuyệt vời, trong khi vẫn có thể giữ được sự ổn định khi bay.

    Tony có thể thoải mái giao chiến với kẻ thù trong khi bay. Ngoài ra, dọc theo phần thân và chân của bộ giáp, những động cơ đẩy nhỏ hơn cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc giữ thăng bằng trên không cho bộ giáp.

    Hệ thống vũ khí ở bộ giáp Mark VII cũng được cải tiến rất nhiều, bao gồm cả vũ khí mới và nâng cấp các hệ thống vũ khí có từ những bộ giáp trước đó. Đáng chú ý nhất, bộ Mark VII sở hữu hệ thống các tên lửa mini không-đối-không được tích hợp bên trong các khoang trên mỗi vai.

    Cũng giống như những bộ giáp trước, Mark VII cũng một tên lửa chống giáp nhỏ trong mỗi cánh tay của bộ giáp. Đơn kiện cũng chứng minh việc sử dụng các phóng sự tinh tế, nằm ở hông của bộ đồ mà đã có mặt ở hầu hết các bộ quần áo cũ.

    Ngoài ra, Mark VII sở hữu một phiên bản tiên tiến của bàn tay được gắn hệ thống vũ khí laser được giới thiệu trong các Mark VI. Không giống như laser Mark VI, mà chỉ có thể bắn một lần, laser Mark VII của thể bắn gần liên tục bằng cách vẽ điện trực tiếp từ các lò phản ứng Arc. Mỗi module tia laser bắn ba laser với một lớn hơn, laser trung tâm, và hai chầu laser cho một cuộc tấn công nặng hơn.

    Trong khi các bộ đồ làm cho cải tiến lớn so với mô hình trước đó, nó vẫn không có khả năng kỳ tích như vậy là không gian du lịch. Khi Tony vượt qua cổng thông tin của Tesseract vào không gian trong khi chuyển hướng các tên lửa có nghĩa là để tiêu diệt New York để các tàu chỉ huy Chitauri, hệ thống của mình đóng cửa, khiến anh phải đi ra ngoài và rơi trở lại trái đất, gần như giết chết anh ta.

    Mặc dù tất cả các thừa của nó, Mark VII đã chứng minh tiềm năng chiến đấu vĩ đại nhất, như hầu hết các mô hình tiếp theo hoặc là biến thể chuyên ngành hoặc nguyên mẫu chưa hoàn thiện.
     
    Last edited: 26/8/21
  9. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 8
    Mark VIII là bộ giáp Iron Man thứ tám của Tony Stark và bộ đồ đầu tiên được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark VII đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    613-6135476_avengers-iron-man-mark-8-transparent.png

    Lúc đó, bộ giáp Mark VIII cùng với những chiến hữu robot không người lái được triệu tập để giúp Tony Stark và James Rhodes khi họ đang bị tên Aldrich Killian cùng đám lính Extremis Soldier giam giữ ở bến tàu. Sau trận đấu, nhiều bộ giáp bị phá huỷ hoặc hư hỏng khi giao chiến với với Extremis Soldier. Những bộ còn lại cũng bị Tony cho phát nổ.

    Những cải tiến của bộ Mark VIII
    Bộ giáp Mark VIII không có nhiều cải tiến đáng kể, nó chỉ đơn thuần được trang bị hệ thống vũ khí tinh vi, với hoả lực mạnh hơn những bộ trước.
     
    Last edited: 24/8/21
  10. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 9
    Mark IX là bộ giáp Iron Man thứ chín của Tony Stark và bộ đồ thứ hai được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark IX đã bị phá hủy sau khi ăn một quả đấm của Pepper Totts ngay giữa ngực.

    1624643549434.jpg

    Sau Trận chiến ở New York, cùng với các đồng đội Avengers, Tony Stark đã đẩy lùi những kẻ xâm lược ngoài hành tinh và bảo vệ nhân loại. Lúc này Tony đã nhận thức rõ hơn về những mối đe dọa đang gia tăng, không chỉ trên Trái đất mà cả ngoài vũ trụ. Do đó anh bắt đầu tạo ra nhiều bộ giáp Iron Man khác – sau này chính là Iron Legion.
    Trong giai đoạn này, Tony đã ưu tiên phát triển và thử nghiệm nhiều tính năng và thành phần mới có thể được làm riêng thành những bộ quần áo chuyên biệt, có thể đáp ứng phù hợp hơn với bất kỳ tình huống nào. Bộ giáp Mark IX được giới thiệu các yếu tố thiết kế bên ngoài tiền thân của Mark XXX: Blue Steel, Mark XXXI: Piston và Mark XXXIII: Silver Centurion Armors.

    Trong trận chiến tại bến tàu, Mark IX được gọi cùng với toàn bộ Iron Legion, để giúp Tony Stark và James Rhodes trong chống lại Aldrich Killian và những tên lính Extremis Soldier. Gần cuối trận chiến, sau khi Tony Stark tiêu diệt bộ giáp Mark XLII để giết Aldrich Killian, Mark IX xuất hiện và nhắm vào Killian lẫn Pepper Potts. Bởi nó nhầm tưởng Pepper cũng thuộc Extremis.

    Pepper tiêu diệt bộ giáp bằng một cú đấm xuyên qua lò phản ứng hồ quang ngay giữa ngực, và sẵn tay ném luôn quả tên lửa vế phía Killian và kết liễu hắn ta. Có thể nói, bộ giáp Mark IX góp công lớn trong việc tiêu diệt tên trùm Extremis.

    Những cải tiến của bộ giáp Mark IX

    1629472327183.jpg

    Tính tới thời điểm ra mắt, bộ giáp Mark IX sở hữu nhiều hệ thống vũ khí hơn bất kỳ bộ giáp nào trước đó. Tony Stark đã cấy ghép sinh trắc học dưới da của mình để cho phép bộ đồ này kết nối từ xa và thiết lập liên lạc với anh. Do đó, Tony có thể triệu hồi và biến hình ở bất cứ nơi đâu trên Trái đất. Đây là nâng cấp quan trọng nhất của Mark IX.
     
    Last edited: 24/8/21
  11. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 10
    Mark X là bộ giáp Iron Man thứ mười của Tony Stark và bộ đồ thứ ba được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark X đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    785e0fe8783e58ac10231bc791ae45d4.jpg

    Bộ giáp Mark X không có nhiều đất diễn trên phim. Cũng như những bộ giáp Iron Legion khác, nó được gọi tới ứng cứu Tony và James Rhodes trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian và những tên Extremis Soldier. Trong quá trình chiến đấu, bộ giáp này không bị hư hại gì đáng kể. Tuy nhiên, Mark X đã bị Tony phá huỷ thông qua giao thức Clean Slate.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark X
    Ngoài kho vũ khí đồ sộ hơn, Mark X được trang bị mũ bảo hiểm mới và lò phản ứng hồ quang xịn hơn so với các bộ giáp khác.
     
    Last edited: 24/8/21
  12. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 11
    Mark XI là bộ giáp Iron Man thứ mười một của Tony Stark và bộ đồ thứ tư được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark XI đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    d786fc3f9681d2273951e7f994343c34.jpg

    Bộ giáp Mark XI không có nhiều đất diễn trên phim. Cũng như những bộ giáp Iron Legion khác, nó được gọi tới ứng cứu Tony và James Rhodes trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian và những tên Extremis Soldier. Trong quá trình chiến đấu, bộ giáp này không bị hư hại gì đáng kể. Tuy nhiên, Mark X đã bị Tony phá huỷ thông qua giao thức Clean Slate.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XI
    Bộ giáp Mark XI có khả năng linh hoạt hơn và di chuyển nhanh hơn nhiều so với người đồng hương khác của mình trong Iron Legion.
     
    Last edited: 24/8/21
  13. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 12
    Mark XII là bộ giáp Iron Man thứ mười hai của Tony Stark và bộ đồ thứ năm được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark XII đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    b8a3d2fcce1cc4e88025bdd0ed3d2e35.jpg

    Mark XII được gọi cùng với những bộ giáp Iron Legion khác để giúp Tony Stark và James Rhodes trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian tại bến tàu. Trong quá trình chiến đấu, một số bộ giáp đã bị phá hủy. Sau khi tiêu diệt hết toàn bộ lính Extremis, Tony đã hạ lệnh phá huỷ toàn bộ các bộ giáp còn lại với giao thức Clean Slate. Mark XII đã bị phá huỷ.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XII
    Bộ giáp Mark XII được trang bị hệ thống tấn công hạng nặng, cùng với khả năng phòng thủ tốt hơn so với những bộ giáp đời trước.
     
    Last edited: 24/8/21
  14. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 13
    Mark XIII là bộ giáp Iron Man thứ mười ba của Tony Stark và bộ đồ thứ sáu được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark XIII đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    427b8a927e932f83c1c5e6ddb535bc19.jpg

    Mark XIII được gọi cùng với những bộ giáp Iron Legion khác để giúp Tony Stark và James Rhodes trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian tại bến tàu. Trong quá trình chiến đấu, một số bộ giáp đã bị phá hủy. Sau khi tiêu diệt hết toàn bộ lính Extremis, Tony đã hạ lệnh phá huỷ toàn bộ các bộ giáp còn lại với giao thức Clean Slate. Mark XIII đã bị phá huỷ.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XIII
    Mark XIII có vũ khí tương tự như Mark VII, nhưng lớp vỏ kim loại được làm dầy hơn và gia cố chắn chắc hơn, để có thể bảo vệ Tony Stark tốt hơn trong chiến đấu.
     
    Last edited: 24/8/21
  15. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 14
    Mark XIV là bộ giáp Iron Man thứ mười bốn của Tony Stark và bộ đồ thứ bảy được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark XIV đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark.

    b849aac094a7b9eea9fe407976961a65.jpg

    Mark XIVI được gọi cùng với những bộ giáp Iron Legion khác để giúp Tony Stark và James Rhodes trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian tại bến tàu. Trong quá trình chiến đấu, một số bộ giáp đã bị phá hủy. Sau khi tiêu diệt hết toàn bộ lính Extremis, Tony đã hạ lệnh phá huỷ toàn bộ các bộ giáp còn lại với giao thức Clean Slate. Mark XIV đã bị phá huỷ.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XIV
    Bộ giáp Mark XIV là tổng hợp của một loạt những tính năng tốt nhất từ các bộ giáp đời trước, cho phép nó có khả năng tấn công lẫn phòng thủ tốt hơn.
     
    Last edited: 24/8/21
  16. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 15 "Sneaky"
    Bộ giáp Mark XV là bộ đồ Iron Man thứ mười lăm của Tony Stark và là bộ đồ đầu tiên được thiết kế chuyên về khả năng tàng hình. Nó là một phần của Iron Legion. Điều đáng chú ý ở đây là Tony đã đặt cho nó một biệt danh để dễ gọi. Mark XV được gọi là Sneaky – tức “Lén Lút”. Nó đã bị phá hủy khi Tony Stark rơi khỏi vụ nổ của Mark XLII trong trận chiến trên Norco.

    hot_toys_iron_man_mark_15_sneaky_1547087089_9c5b844c_progressive.jpg

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XV
    Là bộ giáp Iron Man đầu tiên chuyên về khả năng tàng hình, Mark XV tích hợp các công nghệ thường được sử dụng trong máy bay tàng hình và các hệ thống chống radar khác, cũng như công nghệ ngụy trang màu, và chủ yếu được sử dụng cho cảm biến tàng hình. Bộ giáp có một số bề mặt góc cạnh, cũng như vật liệu hấp thụ sóng radar, khiến nó hầu như vô hình đối với các hệ thống cảnh báo sớm của kẻ thù. Lớp phủ màu chrome trên lớp giáp có thể đổi màu để lẫn vào môi trường, khó phát hiện bằng mắt thường.

    Với khả năng tàng hình của mình, Mark XV cực kì hữu ích để theo dõi và tháo chạy khỏi các trận chiến. Dùng radar hay mắt thường cũng khó mà phát hiện được. Ngoài khả năng tàng hình, Mark XV cũng được thừa hưởng những sức mạnh tương tự các bộ giáp Iron Man khác như bay lượn, hệ thống vũ khí, sức mạnh siêu phàm, độ bền chống đạn, và tốc độ di chuyển và phản xạ nâng cao.

    Bộ đồ này cũng được nâng cấp lò phản ứng hồ quang mới, cho phép Mark XV bay liên tục trong thời gian dài hơn, cũng như bắn chùm tia năng lượng đốt cháy kẻ thù, hay thậm chí là nung chảy sắt thép. Ngoài ra, Mark XV cũng được trang bị hệ thống vũ khí laser hiện đại.
     
    Last edited: 24/8/21
  17. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 16 "Nightclub"
    Bộ Mark XVI là bộ đồ Iron Man thứ mười sáu của Tony Stark và được thiết kế chuyên về khả năng tàng hình tiên tiến. Nó là một phần của Iron Legion. Đó là bộ giáp thứ hai mà Tony mặc liên tục trong trận chiến chống lại Aldrich Killian. Nó đã bị phá hủy trong trận chiến trên Norco. Tony cũng đặt tên cho bộ giáp Mark XVI này, với tên gọi Nightclub.

    6b9ddd8e4d51c64544e24d6a8b63da02.jpg

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XVI
    Bộ giáp Mark XVI được tích hợp công nghệ tàng hình tiên tiến, giúp nó tránh được nhiều hệ thống cảnh báo sớm của địch. Bộ giáp cũng có công nghệ ngụy trang màu tiên tiến, vì nó có thể đổi màu một cách tinh vi để lẫn vào môi trường xung quanh.

    Để tăng cường khả năng tàng hình của nó, Mark XVI hoạt động như một phiên bản được “cắt tỉa” của bộ giáp Iron Man. Cụ thể, nó có nhiều góc cạnh được thiết kế đặc biệt để làm chệch hướng sóng radar, từ đó trở nên vô hình trong các hệ thống cảnh báo từ xa.

    Mark XVI mỏng hơn và nhẹ hơn hầu hết các loại áo giáp Iron Man khác, cho nó khả năng di động cao hơn, tốc độ di chuyển và phản xạ tốt hơn các bộ giáp khác. Mark XVI cũng được trang bị bộ đẩy mới nhất, cho phép nó bay liên tục trong thời gian dài, cũng như bắn ra chùm tia năng lượng cao. uy nhiên, Mark XVI phù hợp hơn cho chiến đấu tay đôi, vì trọng lượng nhẹ sẽ mang lại sự nhanh nhẹn và tính di động cao hơn. Đó sẽ là một lợi thế lớn của Nightclub.

    Nhìn chung, Mark XVI phù hợp nhất để sử dụng trong môi trường tối và để thực thi các nhiệm vụ bí mật, thâm nhập vào hang ổ kẻ địch hay do thám ở các khu đô thị đông đúc.
     
    Last edited: 24/8/21
  18. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 17 “Heartbreaker”
    Mark XVII là bộ giáp Iron Man thứ mười bảy của Tony Stark và bộ đồ thứ mười được tạo ra sau Trận chiến tại New York. Do đó, nó cũng thuộc binh đoàn Iron Legion. Bộ giáp Mark XVII đã bị phá hủy khi giao thức Clean Slate được kích hoạt bởi Tony Stark. Đặc biệt, bộ giáp này còn được gọi là “Heartbreaker”.

    20210818_104849.jpg


    Đây chính là bộ giáp mà Tony Stark mặc khi giao chiến với Aldrich Killian và đồng bọn tại bến tài. Bộ giáp Heartbreaker được sử dụng để cứu người khá nhiều trong trận chiến này. Đầu tiên là cứu Red Snapper nhưng bất thành. Sau đó, nó được gửi đi để chở Rhodes tới bộ giáp Iron Patriot. Tuy nhiên một lần nữa nó lai thất bại, bị một tên Extremis chặn đánh bất ngờ và làm rơi Rhodes. Rất may mắn cả hai đều thoát được. Cuối cùng, bộ Mark XVII bị cho phát nổ theo lệnh của Tony.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XVII
    Bộ giáp Heartbreaker có lò phản ứng siêu to giữa ngực, từ đó nó có thể phóng ra luồng năng lượng cực mạnh. Công nghệ mà Tony trang bị cho Mark XVII cũng cho phép nó điều chỉnh cường độ tia năng lượng này, và có thể tạo ra rào chắn năng lượng để bảo vệ người mặc. Heartbreaker thậm chí còn có thể được khuếch đại sức mạnh bằng cách dùng lõi từ Tesseract. Tuy nhiên nó sẽ bị quá tải và phát nổ.

    1629697834722.jpg
    1629697862778.jpg
     
    Last edited: 24/8/21
  19. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 18 "Cassanova"

    dd54exj-839ae3cb-90c1-4da4-bb47-b5ff3e22f2d7.png


    Mark XVIII (Mark 18), còn được gọi với mật danh là "Casanova", là một Bộ đồ RT cấp độ Pháo binh Tàng hình, và là một trong một số Áo giáp Iron Man mới do Tony Stark tạo ra như một phần của Quân đoàn Sắt. Bộ giáp được tạo ra sau trận New York.
    Nó đã được giới thiệu trong Iron Man 3, và ra mắt lần đầu tiên khi Tony đặt hàng J.A.R.V.I.S. để bắt đầu "Nghị định thư của Đảng tại Hạ viện", trong đó nó được kích hoạt để hỗ trợ Tony trong trận chiến chống lại Aldrich Killian.
    Bộ đồ này có tên là "Casanova", vì giống như người tiền nhiệm của nó, Mark XVII, nó có phần ngực ngoại cỡ RT có thể bắn ra những vụ nổ mạnh và cũng có thể tạo ra một lá chắn đẩy để bảo vệ bản thân, cũng như một loại vũ khí được cải tiến và nâng cao rất nhiều " Hệ thống che giấu "dựa trên sự thành công của hệ thống che giấu của Mark XVI.
    Sau các thử nghiệm thành công và được cải tiến trên Mark XVI, hệ thống che phủ đã được sửa đổi nhiều để tương thích với chiến đấu, và do đó bộ đồ có thể mang vũ khí, nhiều như những bộ đồ Iron Man thông thường có thể làm và phù hợp với chiến đấu hạng nặng .


    Mark 19 "Tiger"
    Bộ giáp Mark XIX (hay còn gọi là Tiger) là bộ giáp Iron Man thứ 19 và được chế tạo đặc biệt để bay với tốc độ cao. Bộ giáp này thuộc binh đoàn Iron Legion và bị phá huỷ khi Tony kích hoạt giao thức Clean Slate.

    9dc1bf81b6f3b13c0d4d25c5c54fbea6.jpg

    Trong trận chiến với Aldrich Killian và đội quân Extremis của hắn, bộ giáp Mark XIX được gọi đến để hỗ trợ Tony và James Rhodes. Tại đây rất nhiều bộ giáp bị phá huỷ sau khi tiêu diệt hết đám quân Extremis. Kết thúc trận chiến, Tony kích hoạt giao thức Clean Slate để phá huỷ toàn bộ những bộ giáp còn lại, kể cả bộ Mark XIX.

    Những nâng cấp của bộ giáp Mark XIX
    Bộ giáp Mark XIX có thể bay với tốc độ của một chiếc máy bay phản lực Không quân, và có khả năng tạo ra một quả bom siêu thanh.
     
    Last edited: 24/8/21
  20. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mark 20 - "Python" :
    Mark 20 (Mark XX), còn được biết đến với tên mã là "Python", là một bộ đồ nguyên mẫu đường dài được tải đầy đủ và là một trong số những Áo giáp Iron Man mới được Tony Stark tạo ra như một phần của Quân đoàn sắt. Bộ giáp được tạo ra sau trận New York. Nó đã được giới thiệu trong Iron Man 3, và ra mắt lần đầu tiên khi Tony đặt hàng J.A.R.V.I.S. để bắt đầu "House Party Protocol", trong đó nó được kích hoạt cùng với tất cả các bộ quần áo khác để hỗ trợ Tony trong trận chiến chống lại Aldrich Killian.

    1629521557656.jpg

    Bộ quần áo này có tên là "Python", vì khả năng đi đường dài bắt chước khả năng của một con trăn. Nó có nhiều năng lượng hơn được lưu trữ vào hệ thống của bộ đồ, được dẫn thẳng vào Hệ thống bay của nó, cho phép cung cấp nhiều năng lượng hơn cho nó để chịu đựng được nhiều chuyến đi hơn và tiêu hao năng lượng chậm hơn so với sức mạnh của bộ đồ Iron Man thông thường.
     
    Last edited: 24/8/21

Ủng hộ diễn đàn