Bộ sưu tập Mô hình nhân vật hoạt hình: Tiger Bunny

Chủ đề thuộc danh mục 'BST Mô hình đồ chơi' được đăng bởi youngboss1vn, 15/5/18.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    TIGER BUNNY

    [​IMG]

    'Tiger & Bunny' là seres anime của Nhật Bản năm 2011, do studio Sunrise sản xuất và Keiichi Satou làm đạo diễn, với kịch bản được viết bởi Masafumi Nishida, thiết kế nhân vật gốc của Masakazu Katsura. Phim bắt đầu được phát sóng tại Nhật Bản trên kênh Tokyo MX từ ngày 3 tháng 4 năm 2011. Bối cảnh phim diễn ra ở một thành phố trong tương lai, nơi anh hùng chống lại tội phạm. Phim tập trung vào hai nhân vật chính, anh hùng Kotetsu T. ‘Wild Tiger’ Kaburagi thế hệ cũ và tân anh hùng Barnaby ‘Bunny’ Brooks Jr., khi họ bị buộc phải sát cánh cùng nhau.
    Bộ phim diễn ra tại NC 1978, thành phố Stern Bild (phiên bản tưởng tượng của New York), nơi 45 năm trước, những người có siêu năng lực, được gọi là NEXT bắt đầu xuất hiện và trở thành các siêu anh hùng. Anh hùng nổi tiếng nhất của mỗi thành phố làm việc cho một công ty tài trợ, và đồng phục của họ quảng cáo cho công ty đó. Các hoạt động anh hùng của họ được phát sóng trên TV show nổi tiếng, ‘Hero TV’, nơi họ tích lũy điểm cho từng chiến công mà anh hùng đã hoàn thành (ví dụ như bắt giữ tội phạm hoặc giải cứu thường dân); anh hùng hạng nhất của mùa sẽ được trao vương miện ‘King of Heroes’.
    Câu chuyện chủ yếu tập trung vào anh hùng kì cựu Kotetsu T. Kaburagi, biệt danh ‘Wild Tiger’, được giao cho một partner mới, Barnaby Brooks Jr. Tuy nhiên, Barnaby và Kotetsu gặp khó khăn trong việc phối hợp , thường là do bất đồng quan điểm về cách một anh hùng nên hành động, cũng như về cách giải quyết vụ án giết cha mẹ của Barnaby. Ngoài ra, sự xuất hiện của một tên sát nhân NEXT tên Lunatic khiến công chúng sợ hãi và đặt câu hỏi rằng họ có thực sự cần anh hùng.

    1524045057824.jpg

    1/ Kotetsu T. Kaburagi (child version Vol. 1)

    [​IMG]

    Wild Tiger đã trở thành một siêu anh hùng ở tuổi 10, ông đã có mặt trong một vụ cướp ngân hàng cố gắng đã bị hư hỏng bởi các anh hùng kỳ cựu Mr. Legend.Một trong những tên tội phạm bắt con tin Kotetsu và sau đó kích hoạt sức mạnh NEXT của mình ra khỏi căng thẳng và sợ hãi, gửi Captor của mình bay qua phòng với một cú đấm. Kotetsu tin rằng bất cứ ai ở gần anh trong khi sức mạnh của anh đã hoạt động sẽ bị tổn thương, nhưng anh Legend đã thuyết phục anh và nói với anh rằng sức mạnh của anh là cứu người. Cuộc gặp gỡ này với ông Legend đã truyền cảm hứng cho Kotetsu trẻ, sau này trở thành một anh hùng.
    Trong những năm học trung học, Kotetsu trở nên nổi tiếng vì không bao giờ đánh mất một cuộc chiến, điều này đã thu hút sự chú ý của Antonio, một lãnh đạo của băng đảng từ thị trấn kế tiếp. Mặc dù Antonio liên tục gọi Kotetsu để chiến đấu với anh ta, nhưng không phải cho đến khi các thành viên trong băng nhóm của anh bắt cóc bạn cùng lớp Kotoe của Kotetsu để làm mồi nhử. Kotetsu ngạc nhiên khi phát hiện ra vị trí của băng đảng rằng Antonio là một TIẾP THEO, nhưng hai người đã chiến đấu bất kể. Sau một thời gian, đã đạt đến một bế tắc, nó đã được tiết lộ rằng Antonio đã không biết về vụ bắt cóc của Tomoe và cả hai chàng trai yêu cầu phải biết nơi cô đang được giữ. Kho chứa của các thành viên băng đảng đột nhiên bật lửa, và Kotetsu sử dụng sức mạnh của mình để giải cứu Tomoe. Khi Antonio hỏi tại sao Kotetsu không sử dụng sức mạnh của mình trong trận chiến, Kotetsu tuyên bố rằng anh đã quyết định chỉ sử dụng sức mạnh của mình để cứu người, như một anh hùng đích thực. Cuộc gặp gỡ khiến Antonio phải chọn một con đường tương tự - quyết định chỉ sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ con người - và hai người gặp nhau nhiều lần sau đó, vẫn cố gắng xác định ai mạnh hơn trong khi cũng trở thành bạn thân.
    Tomoe sau đó sẽ trở thành vợ của Kotetsu, và họ có một đứa con gái tên Kaede năm sau đó. Tuy nhiên, Tomoe đã qua đời năm năm trước khi bộ phim bắt đầu từ một căn bệnh, khiến Kotetsu cô đơn.

    1524045614640.jpg

    2/ nhân vật chính của series phim Tiger & Bunny: Kaburagi T. Kotetsu (dòng Chibi-Arts)

    [​IMG]

    Kotetsu T. Kaburagi, hay còn gọi là Wild Tiger (hay còn gọi là Wild Tiger), là một trong những nhân vật chính của series và là một anh hùng kỳ cựu mà không quan tâm đến thiệt hại tài sản khi chiến đấu với tội phạm. cho công lý "vì những lý do sai lầm của công chúng. Anh bắt đầu loạt phim là một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của thành phố Sternbild, nhưng anh dường như quan tâm nhiều hơn đến việc giúp đỡ người dân thành phố hơn là kiếm được xếp hạng, điểm hoặc danh tiếng, một đặc điểm dường như không được chấp nhận.
    Kotetsu có một cái nhìn rất truyền thống về việc trở thành một anh hùng, chủ yếu liên quan đến việc bảo vệ dân thường và đảm bảo công lý được phục vụ. Kết quả là anh thường tính phí và làm việc riêng của mình, bất chấp hướng dẫn của Agnes để tăng xếp hạng (và nhiều đến sự bực dọc của Barnaby vì nó làm họ mất chi phí hoặc nhận được chúng gặp rắc rối). Điều này cũng có xu hướng gây ra rất nhiều thiệt hại về tài sản, nhiều đến sự mất tinh thần của các nhà tài trợ và công ty của ông. Anh ấy không thích làm những việc như chụp ảnh và phỏng vấn khi anh ấy có thể ra ngoài sân, và được tỏ lòng tôn thờ anh hùng cũ 'Mr Legend', thường xem những bản thu âm của anh khi anh cảm thấy buồn. Ông Legend đã truyền cảm hứng cho Kotetsu trở thành một anh hùng, nói với ông rằng quyền hạn NEXT có thể được sử dụng để bảo vệ những người mà họ quan tâm; Kotetsu sống bởi những lời đó kể từ đó, thường nói với những người khác như vậy. Mặc dù tin rằng anh hùng nên lo lắng về những người đầu tiên và không nên được công nhận, anh không thích nó khi mọi người bỏ qua anh ta và không thích không nhận được một số điểm (mặc dù cuộc sống của người dân vẫn đến đầu tiên). Anh ta có thể bướng bỉnh và đôi khi có chút chậm chạp, mặc dù có những lúc anh ta có thể suy nghĩ một cách phân tích và sẽ hy sinh bản thân nếu nó là tốt hơn.

    1524045147874.jpg

    3/ siêu anh hùng siêu anh hùng Blue Rose với khả năng đóng băng phi thường (dòng Chibi-Arts)

    [​IMG]

    Karina Lyle (カ リ ー ナ ル ル) AKA Blue Rose (ブ ル ー ロ ー ズ), là một siêu anh hùng vẫn đang theo học. Cô sống với bố mẹ và tận dụng những kỳ công anh hùng của mình để thúc đẩy sự nghiệp của cô với tư cách là một ca sĩ. Cô cũng làm việc như một nghệ sĩ dương cầm và ca sĩ dưới tên thật của mình tại Bar Number 06.
    Karina hoạt động như một thiếu niên điển hình. Cô thích đi chơi với bạn bè, mua sắm và thời trang. Tuy nhiên, niềm đam mê thực sự của cô là hát. Cô ấy chỉ trở thành một anh hùng vì công ty cô ấy làm việc vì hứa sẽ thúc đẩy sự nghiệp ca hát của cô ấy. Cô thất vọng và ban đầu không quan tâm đến nhiệm vụ của mình như một anh hùng mặc dù thông qua sự khuyến khích và lời khuyên từ Kotetsu cô quyết định là một anh hùng để cứu người. Cô bướng bỉnh, thiếu kiên nhẫn, nóng tính, và không phải luôn luôn trung thực (đặc biệt là về cảm xúc của cô đối với Kotetsu) nhưng là một người lao động chăm chỉ và rất tò mò.
    Cô ấy có vẻ quan tâm rất nhiều về vẻ đẹp, thường áp dụng nhiều loại da mặt khác nhau để đảm bảo làn da của cô ấy tốt và đọc tạp chí thời trang. Cô ấy phát triển tình cảm với Kotetsu bất chấp sự khác biệt tuổi tác và thực tế anh ấy ngốc nghếch, vô trách nhiệm và vụng về. Cảm xúc của cô ấy rất mạnh đến mức ngay cả sau khi Maverick làm rối loạn cô ấy và những kí ức của những người anh khác, cô ấy vẫn giữ niềm tin vào anh ấy như một người tốt. Cô thậm chí còn đi xa đến mức để đọc một cuốn sách về làm thế nào để giành được trái tim anh của một người cha độc thân.
    Cô quan tâm sâu sắc cho bạn bè của mình và sẽ mạo hiểm mạng sống của mình để cứu họ và tin tưởng họ với cuộc sống của cô. Cô ấy có vẻ lôi cuốn, một phần do sự nghiệp của cô ấy với tư cách là một ca sĩ, vì cô ấy giúp mang niềm tin đến bạn bè của mình rằng Tiger và Barnaby sẽ cứu họ.

    1524045482804.jpg
     
    Last edited: 18/5/18
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Anime Tiger & Bunny là một anime hiếm hoi mà các nhân vật chính toàn những người ở độ tuổi trưởng thành (trên 30). Và những người trưởng thành khi xem anime sẽ cười mỉm khi nhận thấy sự hài hước trong anime này cũng chính là những chuyện kệch cớm luôn có trong đời sống thực.

    4/ Kriem - Vol4

    [​IMG]

    Kriem là thành viên của Ouroboros và là bạn gái của Jake Martinez. Khi còn là một đứa trẻ, Kriem hoàn toàn bị tẩy chay bởi những người bạn cùng lớp, và được coi là một con quái vật vì sức mạnh của cô. Ngay cả cha mẹ cô cũng ghét cô, và buồn bã vì họ bị coi là quái vật vì có cô. Mẹ cô đã đi xa đến mức nói rằng nếu cô biết Kriem sẽ là một NEXT, bà ta sẽ không sinh ra cô. Vào đêm Giáng sinh 21 năm trước khi Jake tung ra cuộc tấn công vào thành phố, Kriem đã bị Jake bắt cóc. Jake đã cố gắng đòi tiền chuộc cô, nhưng vì cha mẹ cô không muốn cô, họ không bao giờ trả tiền chuộc. Cô giải thích với Jake rằng sức mạnh NEXT của cô khiến cô không bình thường, đó là lý do tại sao cha mẹ cô không trả tiền chuộc. Cô xin lỗi Jake vì anh không kiếm được tiền, và cầu xin anh giết cô, vì cuộc sống của cô là vô nghĩa. Jake nói với cô ấy rằng không bình thường là tốt, và đó là một NEXT làm cho cấp trên của mình, không thua kém, với con người bình thường. Cô được tự do, theo nghĩa đen khi Jake loại bỏ còng tay, và giúp Kriem khỏi sự đau khổ dằn vặt về sự khác người của bản thân. Vì Jake là người duy nhất chấp nhận cô, cô ấy đã quyết định theo anh ta.
    1524045388649.jpg

    5/ SAITO

    [​IMG]

    Saito (Mekanikku Saito) là một kỹ sư công nghệ xuất sắc,
    Anh ấy là một nhà phát minh cực kỳ tài năng. Ông đã phát minh ra bộ quần áo của anh hùng và cũng tạo ra những phát minh khác như máy ảnh gián điệp lỗi và thậm chí tìm ra sự kích hoạt an toàn của robot H 01 do cha mẹ Barnaby phát minh ra. Anh ta cũng là người cung cấp cho Tiger và Bunny "Good-Luck Modes" của họ và hoàn toàn không có gì, nhưng được thiết kế chỉ để làm cho họ trông lạnh hơn trong trận chiến, tuy nhiên, cả hai đã sử dụng nó để đánh bại NEXT bọc kim cương mang tên Pauly.
    Saito là mẫu người có tính cách trầm tĩnh, nhỏ nhẹ và thường không thể nghe thấy bởi tiếng thì thầm nhẹ nhàng của mình dù ở phía trước đám đông, giọng nói của anh ấy tăng gấp mười lần. Saito nói to hơn rất nhiều khi anh ta đang nói chuyện qua những thiết bị khác làm cho những người xung quanhca3m thấy khó chịu, và vẫn giữ im lặng trong người khiến mọi người khó có thể hiểu được anh. Anh ấy rất hào hứng và đặc biệt về những phát minh của mình, khi anh ấy thích khoe khoang, khoe khoang về họ, thử nghiệm anh hùng với họ, và nhìn thấy phản ứng của những người nhìn thấy tác phẩm của anh ấy. Dường như anh ta có tính cách ồn ào hơi thô lỗ, được chứng minh khi anh ta nói đến chiếc xe của Ben như một bãi rác và một lần liên tục hỏi Tiger liệu anh ta có buồn ngủ trong phòng ngủ mới của anh ta hay không. Anh ta rất thông minh và cũng rất cẩn thận, giúp Tiger và Bunny xâm nhập vào Tháp Tư pháp và điều động chúng, cùng với việc kích hoạt chế độ an toàn của các mô hình H 01, cuối cùng là cứu anh hùng.
    1524045237759.jpg

    6/ Barnaby Brooks Jr. prototype suit A - Vol.2

    [​IMG]

    Barnaby Brooks Jr. là một anh hùng tân binh không che giấu danh tính bí mật của mình và bổ sung mới nhất cho Hero TV. Hợp tác và sở hữu sức mạnh tương tự như Wild Tiger, anh dựa nhiều vào chiến lược hơn là sức mạnh. Anh ấy được nhiều người ưa thích vì anh ấy được xem là tuyệt vời và đẹp trai. Ông hiện là anh hùng hàng đầu, với danh hiệu nổi tiếng, "Vua của các anh hùng".
    Sức mạnh NEXT của Barnaby thể hiện khi ông được hai tuổi. Khi lên bốn, ông bị mồ côi khi cha mẹ bị ám sát. Barnaby Brooks Jr đã trải qua thời thơ ấu của mình tại một trại trẻ mồ côi, sau đó ghi danh vào Học viện Anh hùng để nghiên cứu những điều căn bản để trở thành một anh hùng. Kể từ đó, ông đã dành thời gian rảnh của mình để điều tra tổ chức Ouroboros và mối liên hệ của nó với vụ giết cha mẹ của ông.
    1524045314952.jpg


     
    Last edited: 18/5/18

Ủng hộ diễn đàn