Iron Man

Chủ đề thuộc danh mục 'BST Mô hình đồ chơi' được đăng bởi youngboss1vn, 15/5/18.

  1. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Trước thời kỳ Age of Ultron Creation và New Iron Legion
    Tony đã tạo ra Armor Drone từ rất lâu trước Kỷ nguyên Ultron. Sáu mô hình đã được sản xuất để giúp Tony và Avengers trong trận chiến chống lại HYDRA. Stark đã đặt tên cho những chiếc áo giáp của riêng họ, và đổi tên cho sáu mẫu áo giáp này thành New Iron Legion.

    1616059614243.jpg

    1629611439016.jpg

    Thời kỳ Avengers: Age of Ultron: Được triển khai cho Sokovia
    Những chiếc Armor Drone đã được Tony Stark triển khai như một phần của Quân đoàn Sắt mới để giúp anh ta và các Avengers trong cuộc đột kích vào Căn cứ Hydra ở Sokovia. Để giữ an toàn cho các công dân Sokovian, họ được cử đến để bảo vệ họ khỏi trận chiến đang diễn ra tại tiền đồn HYDRA, và tạo thành một biên giới xung quanh những công dân bạo loạn không ưa sự hiện diện của máy bay không người lái áo giáp và Avenger.

    Hoàn thành nhiệm vụ và trở về trụ sở
    Sau khi các Avengers hoàn thành nhiệm vụ của họ ở Sokovia, Drone Áo giáp đã được gửi trở lại trụ sở chính của họ trong Tháp Avengers. Khi quay trở lại, cả năm chiếc máy bay không người lái đi vào thông qua một lối đi trong biểu tượng "A" của tòa tháp và đã bị ngừng hoạt động khi chúng đang được sửa chữa do những thiệt hại gây ra từ dân thường ở Sokovia.

    Ghi chú:
    Hình dạng đầu tiên của Ultron được làm từ các bộ phận phế liệu từ các nguồn khác nhau và một trong những nguồn đó là tấm che mặt và rương của Iron Legion Drone 03
     
    Last edited: 22/8/21
  2. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    ULTRON MARK 1

    1616637761523.jpg

    1629610544018.jpg

    Ultron Mark I là hình dạng đầu tiên của Ultron dưới dạng người máy, sử dụng cơ thể bị hư hại và các bộ phận của Iron Legion Armor Drone 01. Nó xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron, trong đó Ultron tấn công Avengers tại nhóm của họ bằng bộ giáp, nhưng không thành công, và sau đó bị Thor tiêu diệt.

    1618279414976.jpg
    1618279563065.jpg
     
    Last edited: 22/8/21
  3. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Iron Monger Armor

    20210823_221316.jpg

    Bộ giáp Iron Monger được chế tạo bởi Obadiah Stane. Thiết kế của bộ giáp dựa rất nhiều vào Mark I, do đó có sự tương đồng với bộ giáp gốc.
    * Thiết kế áo giáp:
    Bộ giáp Iron Monger dựa trên Mark I nhưng có kích thước gấp đôi, cồng kềnh hơn và có nhiều vũ khí hơn. Nó có một Lò phản ứng hồ quang lớn hình tròn ở giữa mảnh ngực của nó. Màu của nó là màu xanh lam giống như bộ đồ Iron Man ban đầu. Mũ bảo hiểm gần giống với mũ bảo hiểm của Mark I.
    * Vũ khí:
    + Súng máy:
    Được gắn trên cánh tay phải, Súng máy có khả năng bắn liên tục nhờ thiết kế 6 nòng quay. Kích cỡ của các viên đạn được sử dụng vẫn chưa được biết. Có lẽ là từ 20-30 mm.
    + Trình phóng tên lửa:
    Iron mongers Missile Launcher là vật phẩm mạnh nhất của vũ khí giáp. Nó sử dụng Hệ thống nhắm mục tiêu được tích hợp trong bộ đồ cho phép nhắm mục tiêu.
    + Trình khởi chạy tên lửa:
    Iron Monger có tên lửa được trang bị bên cạnh cánh tay của bộ giáp. Bộ phóng tên lửa của áo giáp có cơ chế tự nạp đạn cho phép bộ giáp bắn khi tên lửa mới được nạp.

    review_ironmonger_5.jpg
    review_ironmonger_1.jpg
    review_ironmonger_large.jpg
     
    Last edited: 23/8/21
  4. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Whiplash Armor Mark I

    1621993987925.jpg

    Whiplash Armor Mark I là bộ giáp đầu tiên được tạo ra bởi Ivan Vanko cho kế hoạch trả thù Tony Stark.
    * Thiết kế áo giáp:
    Thiết kế tổng thể của bộ giáp về cơ bản là một cấu trúc ngoài xương, với hầu hết các phần Thắt lưng và Cánh tay của Vanko đều lộ ra.
    Nó sở hữu những chiếc roi chạy bằng năng lượng Plasma được gắn vào Cánh tay của Bộ xương, dùng làm vũ khí chính của anh ta.
    * Khả năng giáp:
    Roi chạy bằng năng lượng Plasma
    Bộ giáp sở hữu những cú Powerful Whips vô cùng mạnh mẽ. Họ cắt đôi Xe đua và phá hủy lớp mạ của Mark V trong Iron Man 2. Những chiếc roi này phụ thuộc hoàn toàn vào Lò phản ứng hồ quang của bộ giáp và sẽ đóng cửa nếu cùng bị ngắt kết nối với bộ đồ.

    1629730332185.jpg

    1629730560105.jpg
    1629730192877.jpg
     
    Last edited: 23/8/21
  5. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Whiplash Armor Mark II

    Screenshot_20210823-214120_Samsung Internet.jpg

    Whiplash Armor Mark II là bộ giáp thứ hai được tạo ra bởi Ivan Vanko trong kế hoạch trả thù Tony Stark. Bộ giáp được tạo ra bằng Công nghệ Búa của Justin để chống lại Bộ giáp Người sắt của Tony. Đây là phiên bản hoàn thiện của Bộ giáp Whiplash của Vanko, và xuất hiện trong Iron Man 2.
    * Thiết kế áo giáp:
    Ivan Vanko, với Whiplash Armor Mark I đã thất bại, bị bắt và trong phòng giam của anh ấy đã trò chuyện với Tony Stark trên bộ xương ngoài và Stark giải thích đó là những thất bại. Vanko, được Justin Hammer giải thoát khỏi nhà tù, sử dụng nhiều nguồn lực khổng lồ của cơ sở công nghệ của Hammer để bí mật chế tạo Mark II Whiplash, theo lời khuyên của Tony. Khi Ivan làm việc với những chiếc roi của mình, anh ta nói với Hammer rằng chiếc máy bay không người lái mà anh ta yêu cầu cho bài thuyết trình của mình khiến Justin rất tức giận vì vậy anh ta đã trừng phạt Vanko và bị mắc kẹt trong phòng của mình cho đến khi bài thuyết trình kết thúc. Tuy nhiên, Vanko đã vượt qua được các lính canh và nói chuyện với Tony qua điện thoại về bộ giáp mới của anh ấy. Khi Stark đến Expo trong Bộ giáp Người sắt Mark VI mới của mình để đối đầu với Hammer, Vanko, trong phòng của anh ta, đột nhập vào Hammer Drones và War Machine Armor Mark I (do James Rhodes lái) để giết Tony. Tuy nhiên, Natasha Romanoff đột nhập vào Hammer Industries để tìm Ivan, nhưng anh ta trốn thoát khi mặc bộ giáp Mark II của mình. Kế hoạch của anh ta thất bại khi Romanoff thành công cho Rhodes quyền kiểm soát bộ đồ của anh ta và anh ta cùng Stark đánh bại những chiếc máy bay không người lái. Sau đó, Vanko xuất hiện trong bộ đồ của mình và tấn công Iron Man bóp cổ anh ta bằng những chiếc roi của mình và vô hiệu hóa War Machine trước khi làm điều tương tự với anh ta. Iron Man có anh ta và Rhodey sử dụng Repulsors của họ để nổ chống lại chính họ và Vanko, hạ gục anh ta trong vụ nổ và làm hỏng áo giáp của anh ta. Nhận ra không còn cách nào khác để đánh bại Iron Man, anh ta đặt bộ đồ để tự hủy bộ đồ của mình và tất cả các máy bay không người lái bị hư hỏng với lời cuối cùng của anh ta là "Bạn thua" trước khi bộ đồ của anh ta nổ tung nghiêm trọng mặc dù Tony và Rhodey đã trốn thoát.

    * Tính năng áo giáp:
    Mũ bảo hiểm có thể thu vào hoàn toàn (Mũ bảo hiểm có thể thu gọn)
    Bộ giáp này cũng có mũ bảo hiểm có thể thu vào hoàn toàn, cho phép người mặc để lộ hoàn toàn phần đầu của họ khi tham gia. Những bộ giáp duy nhất khác có tính năng này là Iron Man Mark XLVI và Iron Man Mark XLVII.
     
  6. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Mandarin (Trevor Slattery)
    Trevor Slattery là nhân vật do Ben Kingsley thể hiện trong Marvel Cinematic Universe (MCU). Một diễn viên được thuê để khắc họa tên khủng bố huyền thoại Mandarin of the Ten Rings, anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim Iron Man 3 (2013) và tái hiện vai diễn này trong Marvel One-Shot All Hail the King (2014), và sẽ một lần nữa trong bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021), có sự góp mặt của thủ lĩnh thực sự của Ten Rings, Wenwu. miêu tả, trong khi những người khác bảo vệ sự thay đổi này bằng cách chú ý đến bình luận xã hội của nó và cách nó tránh những bức tranh biếm họa phân biệt chủng tộc trong tiếng Quan thoại của truyện tranh.

    20210823_235058.jpg
     
  7. youngboss1vn

    youngboss1vn Admin Staff Member

    Movie Masterpiece Series figure
     

Ủng hộ diễn đàn