Siêu phẩm DUU CR&S thứ hai đến Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Diễn đàn xe xưa và nay' được đăng bởi nguyenkhanhhoang, 3/1/13.

  1. Phiên bản 2013 với cỗ máy S&S dung tích 1.916 phân khối, 91 mã lực là chiếc DUU thứ hai được người chơi xe đưa về Việt Nam.

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]DUU CR&S 2013 được Quyền Lan Motor nhập về Việt Nam.

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    DUU sử dụng cùng một khung sườn với cấu trúc là một ống lớn bằng thép làm khung sườn chính, đồng thời là bình chứa nhiên liệu. Một số chi tiết khác cũng được làm từ thép và được liên kết với nhau bằng các thành phần hợp kim nhẹ.
    Theo CR&S thì khung tạo ra với mục đích chống gỉ sét và ăn mòn trên toàn bộ vòng đời. DUU là mẫu xe mới nhất được CR&S ra mắt lần đầu tại triển lãm môtô EICMA năm 2009.
    Xe là sự kết hợp giữa cấu trúc của dòng xe mang đậm phong cách châu Âu và động cơ cỡ lớn kiểu Mỹ. Chữ "DUU" theo thổ ngữ nghĩa là "hai", giúp khách hàng liên tưởng tới động cơ 2.0 lít, V-Twin được trang bị trên chiếc phân khối lớn này.
    Phiên bản DUU 2013 sử dụng mâm hợp kim 17 inch với bánh sau 190/55 và bánh trước 120/70. Một chảng ba lớn 48 mm phía trước cho hệ thống giảm xóc trước và monoshock phía sau có thể được điều chỉnh.
    Đĩa phanh kép trước có đường kính 320 mm với 4 piston mỗi đĩa và đĩa đơn phía sau đường kính 260 mm với 2 piston giúp cỗ máy nặng 245 kg dừng lại nhanh chóng. Dung tích bình nhiênliệu là 15,5 lít, DUU có khả năng đạt tốc độ 200 km/h. CR&S là tên một công ty độ xe có trụ sở ở Milan, Italy, được viết tắt từ cụm từ "Cafe Racers and Superbikes".
    Đức Quang
     
  2. [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Ngoại hình hầm hố và bắt mắt của siêu phẩm DUU CR&S thứ hai tại Việt Nam.

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Cụm đèn pha độc đáo của DUU.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Siêu phẩm DUU sử dụng động cơ V-Twin dung tích 1.916 phân khối.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Các chi tiết được làm từ vật liệu nhẹ sợi carbon.

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]


    Đức Quang
     
  3. [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Giảm xóc sau có thể điều chỉnh được đặt chéo trên thân xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Nhiều chi tiết ở bộ phận để chân được cắt gọt từ những khối nhôm.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]DUU với thiết kế yên độc đáo.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Cụm tay lái với đèn báo giới hạn vòng tua máy (red line) ở phía trên.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Đồng hồ thiết kế đơn giản đặt ở vị trí dễ quan sát.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Ổ khóa điện được đặt một bên phía sau cổ xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Hệ thống thắng Brembo.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Bình dầu làm mát động cơ.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Chiếc DUU CR&S về Việt Nam mang thứ tự sản xuất số 60.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Cặp ống xả nhỏ gọn phía dưới gầm xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Mâm đúc kích thước 17 inch.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Bình xăng dạng ống dọc theo thân xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Ảnh: Đức Quang
     

Ủng hộ diễn đàn