Dù chỉ là thành viên mới trong Bộ sưu tậ̣p nhưng chiếc xe này để lại cho YB khá nhiều cảm giác mới lạ ... Mặt trước với đèn pha halogen kính trong kết hợp với đèn sương mù ốp viền màu bạc cùng lưới tản nhiệt viền crôm nổi bật mạc hiệu 3 viên kim cương lớn ở trung tâm thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch. Ốp vè lớn, Kính chiếu hậu mạ crôm, Tay mở cửa mạ crôm, Mâm bánh xe lớn 16-inch và bệ bước bên hông xe tạo hình ảnh mạnh mẽ cho thiết kế hông xe. Thiết kế cửa sau với những đường cong hài hoà với thùng xe và kiểu dáng đèn sau thanh lịch, góp phần loại bỏ những nét thô cứng, mang đến những điểm nhấn mềm mại của dòng xe du lịch. Khung sắt xi cứng vững và hệ thống treo trước độc lập tay nhún kép với lò xo xoắn, hệ thống treo sau sử dụng nhíp Triton vừa có thể đáp ứng việc chuyên chở được hàng hóa với tải trọng lớn vừa vận hành ổn định trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau. Triton được ứng dụng những công nghệ và Trang thiết bị an toàn tiên tiến nhất, không hề thua kém dòng xe du lịch như là khung xe RISE, thân xe được gia cố những thanh hấp thụ chấn động bảo vệ hành khách khỏi những va chạm từ phía trước và hai bên, túi khí an toàn đôi kết hợp với dây đai với cơ cấu căng đai tự động, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kết hợp với cơ chế phân phối lực phanh điện tử (EBD). Kiểu dáng thiết kế bảng điều khiển trung tâm ấn tượng với hệ thống điều hòa tự động, màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp thông tin về nhiệt độ, hành trình, tiêu hao nhiên liệu và nhiều thông tin tiện ích khác. Hộp số tự động 4 số) kết hợp với hệ thống truyền động 2 cầu - 4WD Easy select cho phép chuyển đổi linh hoạt từ một cầu chủ động (2H) sang 2 cầu chủ động (4H) ngay cả khi đang chạy ở tốc độ 100 km/h đảm bảo cho Triton vận hành mạnh mẽ và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình. Không gian ngồi phía sau được thiết kế khá rộng, ngồi thoải mái
Cuối cùng sẽ như thế này, ... gắn thêm tời điện, Tời chống lầy và 1 số thứ là vừa đủ tiêu chuẩn đê Offroad still_dreaming